[Toàn Quốc] Làm đẹp phòng khách bằng sofa da cao cấp mang lại

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi deptraitaiai, 21/9/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Để lựa chọn được một bộ ghế Ghế salon da ưng ý người dùng cần chú ý đến các điểm nổi bật như sau trong quá trình chọn lựa ghe sofa : sofa nỉ 100% da thật (cả mặt tiếp xúc lẫn mặt sau của Sofa): Việc này rất quan trọng bởi lẽ da thật và nhái da có độ bền rất khác nhau. Sofa 1/2 da thật trộn lẫn với 1/2 giả da cực kỳ dễ gây ra phần da thật có độ dai bền tốt hơn sẽ kéo rách phần giả da có độ dai và bền kém hơn. Khi lớp kém chất lượng da bị rách hoặc mủn (tiêu dùng lâu ngày) các bạn sẽ rất mất công, mất tiền để sửa chữa lại. Vì vậy, khuyến cáo chung cho các bạn tuyển lựa mua Ghế sofa da cao cấp là phải chọn một là mua bộ 100% da thật hoặc mua ghe sofa fake da hoàn toàn. Không nên tậu Sofa 1/2 da như đã nói tại trên.

    Chú ý đến độ nặng của Sofa: bình thường khung gỗ thông Ghế salon da được khiến cho bằng gỗ và bọc da phía bên ngoại trừ. do vậy thường không nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay chất gỗ dùng để làm ghế sofa. Lợi dụng yếu điểm này, phần lớn các nhà sản xuất Sofa hàng chợ của Trung Quốc đã sử dụng gỗ tạp, gỗ rác để làm khung gỗ sofa đơn sau đó xuất sang các nước kém phát triển hơn như nước ta. Đặc biệt nổi bật để nhận biết gỗ tạp, gỗ rác là chất gỗ xốp và rất nhẹ. Vì vậy, khách hàng nên lưu ý khi chọn ghe sofa trường hợp thấy Ghế sofa da cao cấp có độ nặng hợp lý (khoảng 35-40Kg/1 ghế 3 chỗ, 20-25Kg/1 ghế 1 chỗ) thì khung gỗ thông đó có chất lượng tốt. Cũng cần chú ý thêm, Sofa nào sử dụng gỗ dầu làm khung gỗ thì rất tốt vì đây là nhóm gỗ tốt, không bị mối mọt.
    [​IMG]

    Các đường chỉ may trên Ghe salon da miêu tả rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của Showroom sản xuất Sofa. khách hàng khi lựa chọn Sofa nên chú ý đến yếu tố này. Đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi biểu hiện sofa da đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành ngành. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm bộ ghe sofa đẹp hơn, khôn hơn hay nói phương pháp khác là nhìn bộ ghe sofa thấy "xịn" hơn. Mút và lò xo ghế sofa: Sofa da cao cap ghe sofa thời thượng thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo. bây giờ, ở tại Châu Á mới chỉ có một số nhà sản xuất Sofa Malaysia áp dụng lò xo cho ghế ngồi ghế sofa.

    Các nhà sản xuất Trung Quốc hay Thái Lan vẫn dùng chính yếu là mút mà không có lò xo nệm ở dưới sofa. Việc ghe sofa có lò xo hỗ trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng Sofa lâu năm, đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoả thích hơn khi dùng ghế sofa có lò xo hỗ trợ. bởi thế, người dùng khi chọn tìm ghế sofa cần hỏi kỹ người bán hàng về kết cấu bên trong, Nội tại dưới ghế ngồi của bộ Ghe salon da để nắm giữ lựa chọn tốt nhất. Trong giả dụ ghế sofa không có lò xo hỗ trợ, khách hàng cần hỏi về độ dày đặc của mút khiến cho ghế sofa là bao nhiêu Kg/1M3. Thông thường độ dày đặc của mút ghế sofa từ 60kg/m3 trở lên là tốt nhất. Vì ở độ dày đặc này, mút sẽ bị gạnh lún hơn trong quá trình sử dụng.

    Đoạn kết: Với những kiến thức cơ bản như vậy anh em trong xưởng mong quý khách hàng có cái nhìn cơ bản về da của ghế sofa trên thị trường hiện nay tránh tình trạng "tiền mất tật mang" ảnh hưởng lâu dài đối với tình cảm người nhà và niềm tin vào Ghe sofa da cao cap phương Đông nói riêng và Ghế salon da khái quát. anh em trong xưởng sẽ cố gắng đưa thêm nhiều thông tin hữu ích đến cho quý khách hàng để có kiến thức tổng quan không sợ bị kẻ xấu lợi dụng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này