Kinh nghiệm chọn bạt che phủ xe ô tô

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 17/5/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Ngày hè oi bức khó chịu, các tài xế thường rất xót cho chiếc xe của mình vì bị dầm mưa dãi nắng, chắc chắn các tài xế rất khó chịu khi ngồi trên chiếc xe ướt nhẹp hay là rùng mình khi ngồi lên yên xe nóng ran hay bụi bẩn bám lên quần áo. Để chấm dứt tình trạng đó rất nhiều tài xế tìm đến các biện pháp chống nắng, chống nóng, chống bụi cho xe như dùng bạt phủ xe ô tô, dùng bạt chống nắng ô tô, hay bạt cách nhiệt ô tô,...Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm chống nắng bảo vệ xe ô tô, với nhiều kích cỡ và màu khác nhau nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn bạt phủ xe ô tô.
    >>>
    BẠT PHỦ Ô TÔ 4 CHỖ

    Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn bạt phủ xe ô tô bạn nên biết:
    [​IMG]

    Chọn bạt phủ xe ô tô phù hợp với kích thước chiều dài, chiều rộng của xe, chỗ xe. Trên thị trường có nhiều kiểu dáng phù hợp cho nhiều loại xe với kích thước đa dạng cho xe 4 chỗ, 5 chỗ, 6 chỗ, 7 chỗ, 8 chỗ hay 16 chỗ.
    >>> Chọn bạt phủ quan trọng về thẩm mỹ là 1 chuyện.Cái quan trọng nhất là hơi nước có thể thoát lên dể dàng theo 1 chiều,nói chung là thoáng khí để độ ẩm không phá sơn.Vật liệu phải phản chiếu ánh nắng để giảm thiểu nhiệt có hại cho xe nữa.
    Những thứ trên liên quan đến vật liệu vừa bền vừa nhẹ để không trầy sơn xe.
    >>>
    BẠT PHỦ Ô TÔ 5 CHỖ

    Bạt phủ xe 4 chỗ cỡ nhỏ như Kia Morning, Mazda, Getz, Vios,..Bạt phủ xe 4 chỗ cỡ lớn như: Camry, Lexus, Ford Mondeo,...Trước khi chọn bạt phủ xe ô tô bạn nên tìm hiểu kích thước và chỗ xe ô tô để tránh trường hợp chọn bạt không vừa kích thước, sẽ gây cồng kềnh mất tính thẩm mỹ.

    Ngày xưa có nhiều loại bạt phủ xe ô tô cồng kềnh nặng khiến các tài xế khó chịu mỗi khi mang bạt theo và lúc che bạt, ngày nay có nhiều cơ sở sản xuất nhiều loại bạt phủ xe ô tô vừa đảm bảo tính thẩm mỹ gọn nhẹ vừa đảm bảo tính bền bỉ chịu nhiệt, sợi chỉ dai, dễ gấp. Ở Việt Nam có một số cơ sở sản xuất bạt phủ xe như Gia Dụng VIP.
    >>>
    http://vips.com.vn/bat-phu-xe-o-to.html

    Chọn màu cho bạt phủ xe ô tô: Hiện nay các cơ sở sản xuất tung ra nhiều mẫu mã và nhiều màu sắc nhằm thu hút khách hàng như màu ánh bạc, màu đỏ, màu tím, màu cam, màu lục, màu lam, màu đên, màu hồng, màu ghi, hay màu xám, màu vàng ánh hồng. Màu nào cũng đẹp nhưng bạn nên chọn sao cho phù hợp với màu xe, giả sử xe bạn màu ánh bạc bạn nên chọn xe màu ánh bạc, xe màu xanh bạn nên chọn màu xanh cho đồng bộ với xe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này