[Hà Nội] Kiểm soát ngôi nhà của bạn thật dễ dàng khi có thiết bị thông minh này

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 28/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả các thiết bị Hệ thống báo động qua điện thoại trong cuộc sống của bạn có thể kết nối với Internet? Không chỉ máy tính và điện thoại thông minh, mà còn tất cả: đồng hồ, loa, đèn, chuông cửa, máy ảnh, cửa sổ, rèm cửa sổ, máy nước nóng, đồ gia dụng, dụng cụ nấu ăn, bạn đặt tên nó. Và nếu những thiết bị này có thể giao tiếp, gửi thông tin cho bạn và nhận lệnh của bạn thì sao? Đó không phải là khoa học viễn tưởng; đó là Internet of Things (IoT), và đó là một phần quan trọng của tự động hóa nhà cửa và ngôi nhà thông minh.

    Trang chủ tự động hóa chính xác những gì nó giống như: tự động hóa khả năng kiểm soát các vật xung quanh ngôi nhà - từ cửa sổ đến các vật nuôi - với một nút bấm đơn giản (hoặc một lệnh thoại). Một số hoạt động, như thiết lập một đèn để bật và tắt theo ý thích của bạn, là đơn giản và tương đối rẻ tiền. Những người khác, như camera giám sát tiên tiến, có thể yêu cầu đầu tư nghiêm túc hơn về thời gian và tiền bạc.

    Có rất nhiều loại sản phẩm gia đình thông minh, vì vậy bạn có thể kiểm soát tất cả mọi thứ từ ánh sáng và nhiệt độ để khóa và an ninh trong nhà của bạn. Đây là một tóm tắt các sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho mọi phòng trong nhà.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Khi chúng tôi xem lại Netgear Arlo vào năm 2015, chúng tôi rất thích nó hoàn toàn không dây, chịu thời tiết và dễ cài đặt, nhưng thất vọng vì nó thiếu khả năng âm thanh. không chỉ hỗ trợ thêm âm thanh hai chiều, nó cung cấp ghi âm-kích hoạt. Các tính năng mới khác bao gồm pin sạc, trạm cơ sở với tiếng còi báo lớn và kết nối USB để lưu trữ video trên máy tính bằng ổ USB. Bạn không cần phải trả phí thuê bao để xem các bản ghi được lưu trữ trong đám mây, và khả năng không dây cho phép bạn linh hoạt hơn nhiều khi quyết định nơi để đặt máy ảnh của bạn hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

    Các Đèn cảm ứng an ninh Wi-Fi trong nhà mang lại cách tiết kiệm chi phí để giữ các tab trên nhà trong khi bạn đi vắng, nhưng trừ khi chúng được ghép nối với một hệ thống an ninh toàn diện , bạn sẽ theo dõi các hoạt động và kêu gọi các cơ quan chức năng trong sự kiện của một break-in, một camera Wi-Fi trong nhà cung cấp dịch vụ giám sát 24/7 thông qua dịch vụ Canopy của ADT. Máy ảnh này lý tưởng cho người thuê, người ở chung cư, và chủ nhà muốn được theo dõi chuyên nghiệp mà không phải cam kết hợp đồng hoặc phải trả tiền để lắp đặt chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này