[Toàn Quốc] khu đa chức năng dành cho tập huấn và hoạt động của trẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 5/12/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Trung tâm chăm sóc và giáo dục mầm non OneSky Đà Nẵng thành lập trên khoảng trống đất 3.800 m2, thể tích dùng là 2.566 m2, có 2 tầng với 17 phòng học, 1 khu đa tác dụng dành cho tập huấn và tác động của trẻ, khu lễ tân, khu vực chế biến thức ăn, phòng y tế, 2 sân chơi cho trẻ, phòng giặt, nhà kho, khu văn phòng, và khu sân vườn.
    [​IMG]
    Con công nhân tại Trung tâm chăm bẵm và giáo dục mầm non OneSky Đà Nẵng​





    Trung tâm tập trung chính yếu vào hoạt động thành lập cơ sở vật chất nhằm chú tâm 250 em từ 6 tháng đến 6 tuổi, sử dụng chương trình giáo dục của cơ quan Half the Sky Foundation theo tiêu chuẩn quốc tế, yêu thích với chương trình giáo dục mầm non của Việt Nam. Mục tiêu của Dự án nhằm tác động tích cực, trực tiếp với em bé bị thiệt thòi và dễ bị tổn thương sống tại khu vực Khu Công nghiệp Hoà Khánh, đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ và gia đình trẻ, góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ, để mắt và giáo dục con nít trên địa bản thành phố.

    Dự án có kinh phí cam kết tài trợ là gần 3,5 triệu USD và kinh phí đối ứng của thành phố là gần 4.000 USD, được thực hiện trong 3 năm (năm 2016-2019). Thời gian tới, dự án sẽ công ty tập huấn cho đội ngũ giáo viên mầm non và bảo mẫu tại các nhóm trẻ đọc lập tư thục, giúp nâng cao kỹ năng để mắt trẻ mầm non trong khu vực, tư vấn cho bố mẹ trẻ về công tác nuôi dạy trẻ mầm non; tạo sự hài hòa tốt giữa nhà trường và gia đình, thành lập môi trường tốt nhất cho trẻ lớn mạnh.

    Xem thêm: download tranh tô màu cho bé - sáng kiến kinh nghiệm mầm non mới nhất - Giáo án mầm non mới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này