Không phải ai cũng biết cách sử dụng tinh dầu sả chanh nguyên chất ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi traubavang789, 8/12/20.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Hướng dẫn sử dụng tinh dầu cho xông hương

    Mỗi khi bước các cửa hàng quần áo, spa làm đẹp hoặc những khách sạn sang trọng, chắc hẳn chúng ta sẽ ngửi thấy mùi thơm dễ chịu bay thoang thoảng trong không khí.

    Những không gian này thường dùng tinh dầu nói chung và tinh dầu sả chanh nói riêng để tạo sự thoải mái cho khách hàng.

    Tất nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng điều này vào trong chính ngôi nhà của mình. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán. Sau khi khởi động máy, tinh dầu sả chanh sẽ nhanh chóng lan tỏa ra khắp không gian.

    Xem thêm: tinh dầu sả chanh nguyên chất tại yeulamdep.com.vn


    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng tinh dầu cho việc tắm, gội

    Trước khi tắm, bạn hãy cho từ 5-10 giọt tinh dầu sả chanh nguyên chất vào bồn tắm và ngâm mình từ 15-30 phút. Tinh dầu sả chanh giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả sau một ngày làm việc hoặc học tập mệt mỏi.

    Bên cạnh đó, nếu chúng ta là một người làm những công việc đặc thù bắt buộc phải đứng nhiều, thì ngâm chân bằng tinh dầu sả chanh chính là một cách giảm đau nhức bàn chân và lưu thông tuần hoàn máu rất tốt.

    Hơn thế nữa, loại tinh dầu này còn nổi tiếng với khả năng dưỡng tóc và làm tóc chắc khỏe, bóng mượt. Chỉ cần cho vài giọt tinh dầu sả chanh vào nước rồi thoa đều với nước sau khi gội sạch tóc, mái tóc của chúng ta sẽ không gặp tình trạng gãy rụng nữa.

    Ngoài ra, nếu muốn kích thích tóc mọc nhanh, chúng ta hãy kết hợp tinh dầu sả chanh với tinh dầu bưởi và tinh dầu hương nhu. Chắc chắn chúng ta sẽ bất ngờ với kết quả tuyệt vời mà loại tinh dầu này mang lại chỉ sau vài ngày.

    Xem thêm chất bảo quản mỹ phẩm có thực sự tốt: https://biquyetsongkhoedep365.wordp...-bao-quan-my-pham-co-thuc-su-tot-hon-paraben/

    Sử dụng tinh dầu khi xông hơi

    Từ xa xưa, người Việt đã sử dụng liệu pháp xông hơi mỗi khi bị cảm cúm, cảm lạnh. Nếu ngày xưa chúng ta phải đi mua đủ mọi loại lá cây để phục vụ quá trình xông hơi giải cảm, thì hiện nay chúng ta chỉ cần cầm theo một chai tinh dầu sả chanh nguyên chất nhỏ gọn mà thôi.

    Để xông hơi giải cảm, chúng ta hãy nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào chậu nước ấm. Sau đó, đưa mặt cách chậu nước khoảng 30cm và dùng khăn trùm kín để giúp hơi nóng lan tỏa lên mặt. Hơi nóng cùng hướng thơm tinh dầu sẽ giúp giảm cảm cúm và đau đầu một cách hiệu quả.

    Sử dụng tinh dầu khi uống

    Không chỉ được dùng ngoài da, chúng ta có thể uống tinh dầu sả chanh để giảm các chứng đầy hơi hoặc hạ đường huyết. Chỉ cần nhỏ một giọt tinh dầu vào cốc nước ấm hoặc cốc trà nóng và uống đều đặn 2 lần một ngày, chúng ta sẽ cảm thấy các chứng chướng bụng, đầy hơi nhanh chóng biến mất.


    Xem thêm: tinh dầu oải hương nguyên chất tại yeulamdep.com.vn


    [​IMG]



    Khi sử dụng tinh dầu sả chanh nguyên chất cần phải hết sức lưu ý những điều sau


    Không được để tinh dầu sả chanh rơi vào nước hoặc các vết thương hở

    Dù mang tới nhiều công dụng tuyệt vời nhưng tinh dầu sả chanh không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh

    Để tinh dầu sả chanh ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

    Phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng loại tinh dầu này

    Nếu cảm thấy nổi mẩn đỏ hoắc ngứa, rất, cần lập tức ngừng sử dụng

    Để tinh dầu sả chanh tránh xa tầm tay trẻ em.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này