Khóa học thành công và trở nên hạnh phúc

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 7/9/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Bạn thân mến!
    Bạn cảm thấy cuộc sống có nhiều điều không như bạn mong muốn: công việc, mối quan hệ, sức khỏe khiến bạn bực bội, khó chịu, thậm chí cáu gắt, tức giận hoặc ngược lại chán nản, vô cảm, mất định hướng trong cuộc sống?
    Bạn có những ước mơ, khát khao thành công nhưng cái bạn muốn thì không có, cái bạn có thì lại không muốn!
    Bạn thường hay bối rối và lúng túng trong việc đưa ra những quyết định cho bản thân hoặc trong công việc hay khi theo học tại các
    trung tâm dạy tiếng anh?
    Bạn tìm kiếm hạnh phúc và thành công nhưng mỗi ngày sống của bạn luôn “tràn đầy” những điều bất như ý khiến mệt mỏi, than vãn trở thành những bài ca luôn đứng đầu trên bảng xếp hạng trong suy nghĩ, lời nói và hành động bạn!
    [​IMG] Có thể bạn đã biết!
    Hạnh phúc đích thực thì rất đơn giản bởi bạn chỉ cần trải nghiệm những điều bất như ý bên trong chính bạn vào bất cứ thời điểm nào và không gian nào!
    Thành công cũng đơn giản khi bạn hiểu được những quy luật của tự nhiên và biết “gieo trồng” những hạt giống để có được những “loại quả” mà ai cũng mong muốn có!
    Nếu bạn đã biết những điều này, bạn là một người đang hạnh phúc và thành công, xin phép cho tôi một cơ hội được gặp bạn để chúc mừng và học hỏi kinh nghiệm nhé!

    Nếu bạn chưa biết?
    Khóa học này xin dành cho bạn, tham gia khóa học bạn sẽ:
    • Trải nghiệm phương pháp tại tuyển giáo viên dạy tiếng việt cho người nước ngoài để có được hạnh phúc ngay bây giờ và tại đây ngay cả trong những hoàn cảnh không như mong muốn!
    • Cùng chiêm nghiệm những quy luật dẫn đến thành công giúp bạn thấy những vấn đề đang đối diện trong cuộc sống một cách trong sáng và rõ ràng, từ đây bạn sẽ tự tin dạy tiếng việt cho người nước ngoài
    • Biết cách tự nạp năng lượng cho bản thân để có được niềm an vui trong cuộc sống và hướng đến một cuộc đời có ý nghĩa.
    Ai là người sẽ chia sẻ và hướng dẫn khóa học?
    Thật ra, điều này không quan trọng lắm bạn ạ, bởi bí quyết hạnh phúc và thành công đã có sẵn ở bên trong chính bạn, người bạn sẽ gặp chỉ là người hỗ trợ bạn thấy ra những chân lý đơn giản từ bên trong chính bạn.
    Người ấy đến rồi cũng sẽ đi như một làn gió thoảng, chỉ mong sao nhờ cơn gió mong manh đó bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc và thành công từ bên trong chính bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này