[Toàn Quốc] Khám phá laptop hp cũ tại hà nội 8570p chất lượng

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi backlinkgold, 26/12/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Chất lượng của mỗi cửa hàng là không giống nhau, và chứng minh và khẳng định khá nhiều trong đó có bán các dòng sản phẩm kém chất lượng, nếu khách hàng thực sự chưa hẳn người am hiểu về máy tính xách tay khẳng định các bạn sẽ mua phải các sản phẩm kém chất lượng ở các cửa hàng bán laptop cũ không uy tín.
    Là 1 trong địa chỉ uy tín chuyên bán máy laptop hp cũ đáng tin cậy tại TP.Hà Nội đã nhiều năm vừa qua, LAPTOPHANOI tự hào cũng đã cung cấp cho người mua ở khu vực TP Hà Nội kể riêng & người tiêu dùng tại nước ta kể chung những mẫu sản phẩm laptop cũ đã qua sử dụng chất lượng nhất, tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.
    [​IMG]
    HP EliteBook 8570p thuộc sản phẩm tiên tiến nhất của Hewlett-Packard dành cho thị trường doanh nhân, phiên bản này sẽ được kèm theo màn hình 15.6 inch, đây hoàn toàn có thể là nhân tố giúp nó trở thành model cháy khách nhất trong dòng EliteBook dựa trên nền tảng Ivy Brigde mới nhất của Intel.
    tuy nhiên, đang kể nhất phải là việc upgrade lên quad-core Intel i7-3720QM và i7-3610QM cùng một số tính năng mới, điển hình là USB 3.0, thiết kế của 8570p không có nhiều đổi thay lớn nếu đem so sánh nó với Model 8560p công bố vào năm kia, cả hai laptop đó đều sử dụng nhôm làm vật liệu chính, cạnh bên nó là bàn phím chiclet chống tràn & stick pointer cũng luôn tồn tại bên cạnh touchpad.
    Hp Elitebook 8570p có sự ổn định & bền chắc trong hoạt động, thiết kế kiến thiết lịch sự khẳng định đẳng cấp, Hp Elitebook 8570p là dòng sản phẩm máy tính xách tay người kinh doanh của HP, để đáp ứng hết nhu cầu mà đối tượng muốn tập trung đến, nếu như khách hàng đang cần tìm một cái máy tính xách tay hỗ trợ bạn nhiều hơn trong các công việc hàng ngày thì Hp Elitebook 8570p là lựa chọn số một của bạn, bạn có thể tìm hiểu thêm các thẩm định tổng quan tiếp sau đây để đưa ra chọn lựa cao nhất cùng laptophanoi.com.vn
    thiết kế đẹp
    Khung magie chắc chắn, gam màu xám không để lại vân tay trong quá trình sử dụng, tránh tác động ảnh hưởng tới các trang bị phần cứng trong máy khi có va đập, & hơn cả tạo nên sự bền và chắc chắn cho máy trong tiến trình sử dụng, với kiểu dáng thiết kế nhiều cụ thể chi tiết góc cạnh, Hp Elitebook 8570p tạo ra đậm cá tính riêng cho bản thân.
    các góc cạnh của thân máy không được bo tròn, mặc dù thế người tiêu dùng vẫn cảm nhận thấy không cứng, thô bằng những cắt vát mỏng mảnh ở mép máy, Hp Elitebook 8570p đạt được những tiêu chí kiểm tra gắt gao của quân đội về sức chịu đựng trong thiên nhiên và môi trường khác nhiệt, áp xuất, độ ẩm…. mà các chiếc máy tính xách tay thường thì không vượt mặt.
    phối hợp với hệ thống loa được đặt ẩn dưới bàn phím đen khá nổi bật cuốn hút người tiêu dùng theo cách riêng của máy, Hp Elitebook 8570p có hệ thống thông gió chạy dọc theo 2 bên cạnh hông.
    Hp Elitebook 8570p có màn hình full HD độ sắc nét lớn, chất lượn Tấm hình hiển thị rõ nét, chất lượng theo từng chuyển động tuyệt đối theo những Clip hay ngay khi giải quyết việc làm thường ngày, bên cạnh đó, Hp Elitebook 8570p có chế độ xem màn hình với góc rộng, mức độ tương phản cao… điều này khá quan trọng khi chúng ta là 1 trong những doanh nhân, màn hình của máy cho bạn làm việc tốt khi ở ngoài trời, trong phòng hoặc xem Bức Ảnh ở các khía cạnh hẹp nhất.
    Bàn phím Chicklet văn minh, với những phím thiết kế hơi lõm, có độ nhạy phím cao cho những trải nghiệm tốt khi soạn thảo văn bản, khoảng cách giữa các phím hợp lí, quãng đường di chuyển của tay vừa phải, tinh giảm trường hợp gõ dính phím, touchpad của Hp Elitebook 8570p không thực sự lớn, vừa với kích thước của tay tầm trung, nhưng những thao tác cảm ứng rất nhạy & mượt.
    <<<<<>>>>>> Có thể bạn quan tâm: http://laptophanoi.com.vn/laptop-workstation/
    bạn có thể sử dụng dễ dàng những làm việc kéo, dịch rời, zoom… hợp tác ăn ý là hai phím chuột cá biệt, không gây tiếng ồn mỗi lúc nhấn rất thoải mái, về trang bị phần cứng của laptop Hp Elitebook 8570p cũ thì đáng chú ý hơn nhiều các thế hệ đã có cũng tương tự những hãng khác trên Thị phần.
    Elitebook 8570p hứa hẹn giải quyết và xử lý tất cả các ứng dụng phục vụ cho công việc cũng tương tự nhu cầu học tập của người dùng, công nghệ CPU 3th Gen Intel® Core™ i5, tốc độ giải quyết 3320U (3.3 GHz with Turbo Boost), mặt còn lại Hp Elitebook 8570p phục vụ tốt các nhu yếu về đồ họa của người tiêu dùng nhờ chipset đồ họa hiện đại. bổ trợ thêm RAM 4G & ổ cứng 320GB.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này