Khách nước ngoài chuộng chung cư cao cấp phía Tây Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi duclongapa, 30/7/18.

  1. duclongapa
    Offline

    duclongapa

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Chỉ trong 4 tháng của năm 2018, số người nước ngoài mua nhà ở Việt Nam đã bằng cả năm 2017 và lượng khách này được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong nửa cuối năm 2018.
    Theo thống kê, Việt Nam đang có khoảng hơn 82.000 người nước ngoài sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu không nhỏ về nhà ở, đặc biệt khi Luật Nhà ở cho phép người ngoại quốc sở hữu nhà tại Việt Nam chung cư xuân mai thanh hoá
    Điểm đặc biệt đáng lưu ý, có không ít người nước ngoài đang chuyển hướng định cư lâu dài tại Việt Nam thay cho ý định chỉ đến làm việc và khám phá văn hóa một vài năm như ban đầu. Xu hướng này cùng chính sách cho phép người nước ngoài sở hữu, cho thuê, chuyển nhượng bất động sản có hiệu lực từ năm 2015 đã tạo nên ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản trong nước.
    Ông Phạm Thanh Hưng Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế kỷ CEN Group cho biết, năm 2017 có khoảng 2.000 giao dịch là người nước ngoài mua nhà, trong đó có khoảng 10% đã được nhận nhà và làm thủ tục. 4 tháng đầu năm 2018, con số này cũng đã đạt khoảng 2.000 giao dịch, bằng cả năm 2017. Tuy nhiên con số này so với thị trường thì vẫn còn rất nhỏ bé so với tiềm năng.
    Khảo sát của Savills cũng khẳng định, nếu trước kia khách nước ngoài mua nhà chủ yếu chuộng khu vực Hồ Tây thì nay khu vực phía Tây đang dẫn đầu về số lượng căn hộ bán cho người nước ngoài. Cũng theo Savills hiện nay, Xuân mai tower thanh hoá giá cho thuê căn hộ ở khu vực phía Tây cũng đang đạt tỷ lệ lợi suất cho thuê cao nhất trên thị trường.
    Quan sát thực tế cho thấy, tại một số dự án đã đi vào bàn giao tại khu vực phía Tây đều có một lượng lớn khách hàng là người Hàn Quốc, Singapore. Có thể kể đến như khu chung cư Season Evenue, Muberry Lane (khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông), khung chung cư Thăng Long Number One (Nam Từ Liêm), chung cư cao cấp Golden Palace Mễ Trì.
    Tại những dự án đang mở bán, khách hàng là người nước ngoài mua nhà tại khu vực phía Tây cũng ngày càng gia tăng. Có thể kể đến như dự án D'capital đã bán hết 30% số lượng căn hộ được phép bán cho người nước ngoài. Dự án Mỹ Đình Pearl cũng ghi nhận nhiều khách hàng là người Hàn Quốc đăng ký mua.
    Hay tại buổi Lễ tri ân và mở bán căn hộ Mahatan Tower (21 Lê Văn Lương) vào ngày 28/7 mới đây, cùng với nhiều khách hàng là người Việt thì cũng đã có nhiều khách hàng nước ngoài là người Hàn Quốc lên nhận quà tặng tri ân là chiếc điện thoại IphoneX trị giá hơn 24 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
    Anh Lee, một khách hàng người Hàn Quốc đã mua căn hộ tại dự án này cho biết: "Nằm ở khu vực Trung Hòa Nhân Chính Mahatan Tower có đầy đủ hạ tầng như mua sắm, khu vui chơi và giáo dục quốc tế… Từ dự án, có thể dễ dàng ra sân bay Nội Bài qua đường Võ Chí Công, vành đai 3. Đặc biệt, các căn hộ Manhattan Tower được thiết kế với hơn 35 loại diện tích khác nhau từ 62,1m2 – 428,2m2 theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua từ việc ở và cho thuê lại...là những yếu tố hút khách mua ngoại quốc".
    Nhận định về nhu cầu mua nhà của khách nước ngoài trong tương lai, ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội cho biết, hàng tuần Savills vẫn nhận được khá nhiều câu hỏi của các nhà đầu tư nước ngoài tìm hiểu thị trường Việt Nam. Có thể thấy thị trường Việt Nam đang rất thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài bởi cơ sở kinh tế vĩ mô vững chắc, nguồn cầu thị trường đầu tư nước ngoài với thị trường bất động sản Việt Nam rất dồi dào.
    Cùng quan điểm với đại diện Savills, các chuyên gia cũng cho biết người nước ngoài hầu hết đến từ những quốc gia có đời sống vật chất cao nên yêu cầu cao về chất lượng và tiện ích để phục vụ cuộc sống. Bởi vậy, họ luôn ưu tiên mua nhà tại những vị trí đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí, môi trường trong lành, dịch vụ đa dạng, bảo đảm an ninh trật tự và thuận tiện về giao thông, gần nơi làm việc. Chính vì vậy, phía Tây Hà Nội các khu vực Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình, Hà Đông đang trở thành những tâm điểm hút khách nước ngoài.
    Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ của Xuân Mai thanh hoá vui lòng liên hệ

    Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh BĐS Xuân Mai (Xuan Mai Corp)
    Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Xuân Mai Tower, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Bùi Đức Long
    Quản lý Dự án
    Mobile: 0981 121 678
    Website: http://chudautuxuanmaicorp-xuanmaithanhhoa.com/

    – Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của Quý Khách –
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này