[Toàn Quốc] Jamona golden silk đất vàng tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi daidongpro, 28/3/17.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0

    [​IMG]
    Dự án Vinhomes Gardenia một lần nữa có khả năng tạo bất ngờ khi các nhà đầu tư và khách hàng đang “râm ran” về thông tin thị trường có xu hướng tăng giá với các sản phẩm BĐS thấp tầng tại TP.HCM trong tháng 5.

    Xem thêm: Jamona Heights

    Bất động sản vẫn “sốt cao” Dù huy động vội các nguồn tài chính khác nhau để nhắm cho mình một căn nhà tại khu thấp tầng The Botanica thuộc dự án Vinhomes Gardenia nhưng không ít khách hàng đã phải ngậm ngùi ra về vì chậm chân.

    Rất may, bên khu The Arcadia lại cho ra mắt sản phẩm shophouse trong khu nên rất nhiều khách hàng đã phải nhanh chóng đăng ký. Trong vòng 2 tuần nay, anh N.T.Trung, một doanh nhân, đã về TP.HCM không dưới 3 lần để quyết tâm “săn” cho mình một căn shophouse vừa làm “của để dành” lâu dài, vừa mở rộng kinh doanh. Sau nhiều đắn đo cân nhắc, với con mắt của một nhà kinh doanh nhiều kinh nghiệm, anh đã quyết định đặt mua một căn Shophouse Arcadia ngay khi biết thông tin về sản phẩm mới này. “Shophouse Arcadia có diện tích rất hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của tôi, lại vừa có thể kinh doanh, vừa có chỗ cho gia đình sinh sống.

    Tuy rất ưng nhưng vì là khối tài sản lớn, gia đình tôi cũng đắn đo cân nhắc một vài ngày. Vậy mà khi quay lên TP.HCM để đăng ký đặt mua, căn shophouse ưng ý nhất đã không còn nên phải lựa chọn căn một căn khác”, anh Trung tiếc rẻ cho biết. Nhân viên một sàn giao dịch cho biết việc khách hàng hụt mất cơ hội đăng ký đặt mua căn hộ hoặc nhà biệt thự, liền kề, và đặc biệt là shophouse tại Vinhomes Gardenia không phải là trường hợp hiếm, dù mỗi căn có giá trị không hề nhỏ. “Vinhomes Gardenia luôn có lượng giao dịch ổn định.

    Xem thêm: can ho Jamona Heights q7
    [​IMG]
    Đặc biệt, do 100% shophouse tại mặt đường Hàm Nghi đã có chủ ngay trong ngày ra mắt làm không ít người tiếc hùi hụi, nên khi chủ đầu tư ra mắt Shophouse Arcadia, sản phẩm mới này cũng nhanh chóng gây sốt trên thị trường và giải nhiệt cho những khách hàng mua hụt các căn shophouse tại khu The Botanica”. Ảnh phối cảnh shophouse Arcadia Ảnh phối cảnh shophouse Arcadia Giải mã hiện tượng tăng nhiệt Hiện tượng thị trường tăng giá và tăng thanh khoản tại những dự án như Vinhomes Gardenia thực tế không làm các nhà đầu tư sành sỏi bị bất ngờ. Theo CBRE, thị trường bất động sản đã tăng trưởng mạnh mẽ với thanh khoản tăng mạnh ở tất cả các phân khúc, trong đó phân khúc biệt thự, nhà phố thương mại (shophouse) năm ngoái đã cải thiện so với năm trước cả về số lượng căn mở bán cũng như số lượng giao dịch thành công của các dự án mới.

    Lãi suất tiết kiệm thấp, tiền đồng mất giá, lãi suất USD giảm về 0%, chứng khoán bấp bênh còn giá vàng gần như đi ngang trong khi thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh về giá và thanh khoản. Những yếu tố này đã đẩy dòng tiền nhàn rỗi chuyển từ các kênh đầu tư khác sang bất động sản và gián tiếp đẩy giá giao dịch lên cao.

    Trong năm qua, giá mở bán của các dự án mới tăng khoảng 3-5% so với năm trước, cá biệt một số dự án cao cấp tăng 5-7%. Riêng trong phân khúc biệt thự, giá thứ cấp trung bình toàn thị trường tính đến hết quý 4/2015 tăng 1,4% so với quý trước nhưng những dự án tại quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Tây Hồ lại có mức tăng cao nhất, lên tới 7-10%. Ảnh phối cảnh tiện ích khu Arcadia – Vinhomes Gardenia Ảnh phối cảnh tiện ích khu Arcadia – Vinhomes Gardenia Giới đầu tư nhận định, những sản phẩm như Vinhomes Gardenia trước sau gì cũng tăng giá vì có những giá trị vượt trội như vị trí “vàng” ở trung tâm hành chính – thương mại mới phía tây TP.HCM, là dự án đầu tiên ở Mỹ Đình được phát triển theo mô hình khu đô thị khép kín tích hợp các tiện ích cao cấp như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart, 10 khu vườn theo chủ đề, bể bơi cùng hệ thống cảnh quan được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng của công ty West Green Design (Canada)... trong khi nguồn cung tại Mỹ Đình còn hạn chế.

    Xem thêm: Jamona Heights

    Tại khu vực này, hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tập trung đông dân cư với nhu cầu tiêu dùng cao cấp hứa hẹn sẽ biến Vinhomes Gardenia thành “trung tâm giải trí và thương mại tương lai của Tây TP.HCM”, là đòn bẩy cho sức hút của dự án, đặc biệt là khu Shophouse Arcadia đối với giới đầu tư và kinh doanh.

    Cũng có chức năng giống như nhà phố thương mại: vừa có thể để ở, vừa có thể tự doanh hoặc cho thuê lại, nhưng giá bán “mềm” hơn shophouse mặt đường Hàm Nghi và tận dụng được ưu thế của lượng dân cư đông đúc sinh sống tại khu căn hộ The Arcadia, nên Shophouse Arcadia được nhiều doanh nhân sành sỏi chọn lựa. Bên cạnh đó, những ưu đãi của chủ đầu tư như tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 250 triệu đồng từ 18/4 -18/5/2016, tặng học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng, tặng rau sạch Vineco trong 3 tháng và hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị nhà với lãi suất ưu đãi 0% từ thời điểm giải ngân đến trước 30/9/2017 cũng tăng thêm độ hấp dẫn của dự án. Tốc độ giao dịch và khả năng tăng giá của các dự án do Vingroup phát triển trong thời gian qua cũng đáng để khách hàng tham khảo khi mua nhà những dự án “chất” và hiếm như Vinhomes Gardenia để không phải ngậm ngùi “mang tiền về”.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này