Hyundai chào bán xe khách vượt Trường Hải, bám đuổi Toyota

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vinh89, 24/10/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Theo report bán sản phẩm của VAMA & TC Motor, 9 tháng đầu năm mới 2019, Hyundai buôn bán đc 49.233 xe Đi Phượt, vượt trước Trường Hải (gồm Mazda, Kia and Peugeot) với 48.405 xe. Xếp trên cùng vẫn là Toyota với 56.805 xe.

    ở đây chính là kết quả khá đột nhiên lúc tháng trước, Trường Hải vẫn tồn tại xếp trên Hyundai với khoảng trống gần 1.000 xe (43.119 đối với 42.808).
    [​IMG]
    Xét riêng từng tháng, trong 5 tháng trở lại đây, Hyundai đều bán vượt Trường Hải về con số xe Đi Phượt để sở hữu doanh thu tích luỹ 9 tháng vượt qua đối thủ. Trường Hải chỉ xếp trên Hyundai vào tháng 1 and tháng 3.
    Xét theo nhiều phân khúc, Hyundai đang đánh bại Trường Hải ở những phân khúc xe cỡ nhỏ. Cụ thể, Hyundai Grand i10 vẫn là ông vua doanh thu xe hạng A với lượng phân phối 12.682 xe trong 9 tháng đầu năm, gần gấp rất nhiều lần Kia Morning của Trường Hải (7.525 xe). Ở phân khúc thị trường B, Hyundai Accent nổi lên như một biểu hiện với doanh số tích luỹ 12.587 xe. Trường Hải với Mazda2 and tân binh Kia Soluto gộp lại mới bằng số lẻ của địch thủ.
    với những trường hợp đó, ở hạng C, Trường Hải tự tin với Mazda3 khi thống trị doanh số bằng kết quả 10.324 xe đẩy ra trong 9 tháng. Hyundai Elantra chỉ bán được bằng một nửa. Dòng xe Hàn rút lui khỏi phân khúc thị trường D nên không có xe đối đầu với Mazda6 và Kia Optima của Trường Hải. Một sân chơi khác mà Trường Hải cũng đang ở cửa trên là crossover hạng C với Mazda CX-5 (gần 8.000 xe trong 9 tháng). Hyundai buôn bán trên 5.500 chiếc Tucson cùng quy trình.
    mặc dù vậy, nếu chỉ xem xét về thương hiệu, Hyundai đang xếp thứ 2 trên toàn thị trường tiêu dùng, chỉ với sau Toyota and có thời điểm (tháng 8), khoảng trống chỉ còn khoảng 400 xe. Cả 3 Brand Name của Trường Hải là Mazda, Kia and Peugeot đều cho thấy thêm sự hụt hơi về doanh số trong trong năm này và dần bị Mitsubishi, Ford hay Honda lăm le về thị trường tiêu dùng.
    [​IMG]
    theo nhiều Chuyên Viên, Nguyên Nhân giải thích sự chững lại của THACO là do năm nay, hãng đã không còn gì trình làng nhiều công tác tặng hay Giảm ngay mạnh giống như những năm ngoái. Tuy nhiên, việc tung ra mẫu Soluto để khỏa thấp chỗ trống ở hạng B đc phán đoán sẽ mang tới nhiều khởi sắc về doanh thu. Mẫu mã xe này đạt doanh thu 619 xe hồi tháng trước tiên, vô danh hề nhỏ đối với một "tân binh" trên thị trường, hứa hẹn sẽ tạo biến động lớn trong phân khúc. Không dừng lại ở đó còn có sự có mặt của Mazda3 mới, kiểu mẫu xe đang bỏ xa doanh thu của Hyundai Elantra.
    [​IMG]
    Kia Soluto sẽ giúp THACO lấy lại vị thế.
    3 tháng cuối năm là quy trình số lượng người Việt sắm xe tăng vọt, các hãng sẽ tận dụng cơ hội này để ra mắt các lịch trình khuyến mãi & ưu đãi giảm giá thu hút. Do đó mà trật tự thị tường ô-tô nội địa hoàn toàn có thể xáo trộn.
    ngoài ra, ông to Toyota thời gian vừa mới đây đã tỏ ra thức thời hơn bao gồm nhiều cơ chế khuyến mãi và tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, nhằm mục đích cạnh tranh và đối đầu với THACO và TC Motor. Dòng xe bán chạy nhất thị trường tiêu dùng Việt từng bị vượt lên mặt hồi tháng 1,2 and 4, bền chắc đã theo ý mình tiên liệu các kế hoạch để giữ vững vị trí dẫn đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này