[HCM] Hướng dẫn mẹo cho các bạn làm vệ sinh nhà tắm trong nhà phố quận 5

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/10/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh đó, lượng dấm phải đảm bảo đủ để làm ngập các thành phần của vòi hoa sen (lúc này đã tháo rời). Các bạn sẽ ước lượng thời gian đun tùy thuộc theo độ nhiễm bẩn của thiết bị. Quá trình đun nóng là cách làm sạch các cặn bẩn và diệt khuẩn tốt nhất cho vòi hoa sen.
    Khi quá trình đun trên bếp đã làm cho chiếc vòi hoa sen đủ sạch, bạn tắt bếp và rửa lại các thiết bị trong nước và vặn chúng trở lại. Cuối cùng, bạn tiến hành xả nước từ vòi hoa sen để đảm bảo mọi thứ hoạt động như bình thương và làm sạch hoàn toàn các thứ. Đến đây, bạn đã hoàn thành việc làm sạch chiếc vòi hoa sen bằng dấm rồi đấy !
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhận thấy cách tốt nhất để làm sạch vòi hoa sen bằng dấm dưới đây không chỉ “đánh bay” các chất cặn bẩn mà còn an toàn cho người sử dụng vì dấm không gây độc hại cho nguồn nước.

    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh chung cư khuyên bạn đối với vòi hoa sen khi sử dụng lâu ngày sẽ sinh ra các cặn bẩn từ nước và môi trường. Bạn có thể thấy rõ điều này bằng mắt thường. Và đã đến lúc bạn phải làm sạch thiết bị này để nó hoạt động trơn tru hơn. Chúng tôi xin mách bạn một cách làm sạch vòi sen rất hiệu quả mà không cần đến hóa chất tẩy rửa. Đó là làm sạch vòi hoa sen bằng dấm.
    Trước tiên, các công nhân vệ sinh căn hộ chung cư khuyên các bạn tháo rời vòi hoa sen ra rồi tiến hành làm sạch vòi hoa sen cả bên trong lẫn bên ngoài.
    Bạn chuẩn bị một chiếc nồi đủ lớn và đổ dấm trắng vào trong nồi. Lượng dấm vừa đủ để ngập vòi hoa sen.
    Bạn cho các phần đã tháo rời của vòi hoa sen vào trong nồi đã chuẩn bị dấm từ trước.
    Cho nồi lên bếp và đun nhỏ lửa. Các bạn chú ý không đun to lửa vì nhựa ở vòi hoa sen có thể bị chảy nếu quá nóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này