[Toàn Quốc] Hướng dẫn lắp giàn phơi thông minh điện tử

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi suminhtrien, 30/5/20.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Giàn phơi điện tử điều khiển từ xa là dòng sản phẩm cao cấp với cơ chế hoạt động thông minh bằng điều khiển tự động nâng hạ. Giàn phơi điều khiển sử dụng remote từ xa hoàn toàn tự động lên đến 30m. Ngoài ra sản phẩm còn đang phát triển và hoàn thiện tính năng điều khiển tích hợp trên SmartPhone và điều khiển bằng giọng nói. Giàn phơi thông minh điện tử cực kì tiết kiệm điện năng, với khả năng khử khuẩn cao giúp diệt những vi khuẩn gây nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh về da liễu tồn tại trong môi trường nước giặt, không khí cũng như bám trên quần áo.
    [​IMG]

    Tham khảo thêm giàn phơi thông minh tại Đà Nẵng: https://diennuocdn24h.com/gian-phoi-quan-ao-thong-minh-tai-da-nang.html

    Giàn phơi thông minh là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình chung cư, biệt thự, nhà cao tầng hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm có kèm tính năng hiện đại và cao cấp.

    Giàn phơi thông minh điện tử là một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đối với một sản phẩm cao cấp và hiện đại. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có thể lắp đặt được sản phẩm này. Các khu vực ở xa việc lắp đặt sẽ cực kì bất tiện và chi phí khá cao. Hòa Phát xin gửi tới quý khách hàng bản hướng dẫn lắp đặt tại nhà đầy đủ và chi tiết nhất từ chúng tôi.

    Hiện tại các trang web bán hàng, youtube đều có kèm tin tức hướng dẫn, bài viết giúp khách hàng có thể lắp đặt giàn phơi thông minh điện tử. Tuy nhiên chưa có bài viết nào đầy đủ, rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu để giúp cho khách hàng có thể dễ dàng thao tác và lắp đặt sản phẩm tại nhà.

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng lắp đặt giàn phơi điện tử cùng hình ảnh minh họa chi tiết, rõ ràng để có thể xem xong ai cũng có thể lắp đặt đúng kỹ thuật sản phẩm.

    Các bước chuẩn bị cho công việc lắp đặt giàn phơi thông minh điều khiển tự động tại nhà
    Khảo sát khu vực và địa hình để lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần nếu là trần bê tông phẳng thì chỉ việc tiến hành lắp đặt. Tuy nhiên với một số địa hình sử dụng trần mềm như : thạch cao, nhựạ, trần nhôm thì sẽ phải gia cố bằng thép hộp hoặc inox để tạo khung để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ như : Thang nhôm, máy khoan bê tông, máy bắt vít, máy cắt cầm tay, búa, Tê 10, Thước, tuốc nơ vít, Vít sắt, nở nhựa, dây điện, bắng dính cách điện.
    HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT GIÀN PHƠI THÔNG MINH ĐIỆN TỬ TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH
    Giàn phơi điện tử sẽ được lắp đặt theo đúng trình tự các bước như sau :

    BƯỚC 1 : Xác định chính xác vị trí và khu vực lắp đặt giàn phơi điều khiển

    Mở hộp kiểm tra đầy đủ các phụ kiện của sản phẩm. Sâu đấy đưa phần thân của giàn phơi điện lên trần để đánh dấu chuẩn xác các vị trí cần khoan và bắt vít. Nếu là trần bê tông thì việc lắp đặt tiến hành như thông thường. Tuy nhiên một số đại hình hoặc khu vực lắp đặt là trần thạch cao, mái tôn, mái kính, trần nhôm sẽ cần phải gia cố cho chắc chắn, an toàn mới có thể lắp đặt được.
    [​IMG]
    BƯỚC 2 : Lắp bộ tay co giãn hay còn gọi là bộ lò xo co giãn vào phần thân máy

    Ở phần phụ kiện sau khi mở ra sau phần thân máy sẽ có 2 tay co giãn lò xo, sau đó vặn vít vào 2 đầu có sẵn tại phần thân của giàn phơi điều khiển. Sau đấy lấy dây cáp lụa INOX 316 trong bộ giàn phơi và móc vào các khuyên của tay co giãn.
    [​IMG]
    BƯỚC 3 : Lắp đặt phần thanh phơi bằng các bộ ốc vít đã được nhà cung cấp trang bị sẵn và đựng riêng trọng phần hộp. Lưu ý nên vặn chặt các vít cố định, tránh tình trạng rơi thanh phơi trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    BƯỚC 4 : Nối phần điện đã chuẩn bị sẵn vào dây nguồn của giàn phơi thông minh điện tử, dùng băng dính cách điện cuốn lại để đảm bảo độ an toàn cách điện.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này