[Toàn Quốc] Hướng dẫn các bạn cách chôn đồ chơi thích hợp cho bé 1 tuổi

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 11/2/18.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Giai đoạn trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi đạt tốc độ phát triển nhanh nhất so với mọi giai đoạn khác. Trẻ có cân nặng gấp đôi cân nặng sơ sinh trong vòng 4-5 tháng đầu và gấp 3 lần cân nặng sơ sinh vào cuối năm thứ nhất. Đến ngày sinh nhật đầu tiên của trẻ, chiều dài nằm (tức là chiều cao của trẻ) đã tăng gấp rưỡi so với chiều dài khi sinh.

    Trẻ sẽ phát triển nhanh trong công đoạn một đến hai tuổi. Những bước đi loạng choạng đầu đời nhưng đem lại đầy thưởng thức mới mẻ. Trẻ sẽ dần thích ứng với tác động thường ngày, vững mạnh các kĩ năng xã hội, tiếp thu kinh nghiệm mới trong giai đoạn vui chơi, học hỏi. Để khuyến khích trẻ khám phá với trái đất bên cạnh, cha mẹ hãy chuẩn bị cho con những món đồ chơi cho bé 1 tuổi đến 2 tuổi để con mở rộng kĩ năng tư duy, nhận thức được sự vật, sự việc đang xảy ra. Đây sẽ bước tạo đà giúp khai mở nguồn tri thức trong con.

    [​IMG]

    công đoạn lắp ráp trẻ từ 1 đến 2 tuổi

    Ở công đoạn này, bé của bạn sẽ muốn thử những điều mới mẻ và tích cực khám phá mọi thứ quanh đó. Chúng sẽ tự tác động theo ý muốn mà chẳng phải đợi ai chỉ dẫn phải làm gì. Sẽ hiểu được cách xây dựng và phá hủy tác phẩm mà chúng tạo nên. Vào cuối các công đoạn xử lí nước sạch này, trẻ dần cải thiện tài năng thao tác của mình như phân loại hình dáng và xếp chồng các khối gạch thành lập, giải câu đố và chơi thiết bị mầm non giá rẻ với bột màu.

    Trẻ mở màn xuất hiện thói quen lặp lại nhũng gì mà bạn làm, bắt chước theo và tự làm với chính mình.

    Khi trẻ dần bước đi tự tin hơn, chúng sẽ thích di chuyển, đẩy hay kéo thứ theo. Và với cây bút chì trong tay, những nét nghuệch ngoạc được tạo nên như một thành quả nghệ thuật.

    Cũng ở công đoạn lắp ráp này, trẻ dần dần xâu chuỗi ý thức cùng hành động với nhau, như khi ném một quá bóng thì sẽ biết cách phải chạy theo.

    Trẻ tập nói nhiều hơn, ngôn ngữ dần cải thiện và sẽ muốn giao lưu với những đứa trẻ khác.

    Đồ chơi thích hợp cho bé 1 tuổi đến 2 tuổi

    Xe đẩy

    con nít rất thích ngồi trên xe và đẩy với đôi chân của mình. Đây là cách tuyệt vời phụ giúp cho cơ bắp tăng trưởng. Có rất nhiều lựa chọn về hình dạng và kích cỡ, có thể chơi trang thiết bị mầm non trong nhà hoặc ngoài trời. Trên các xe này được thiết bị các phím âm nhạc với ánh sáng lấp lánh, bảng chữ, số, động vật, mọi thứ đều lôi kéo trẻ. Đây là cũng là cách tiếp cận để giúp trẻ tiếp thu chuyên môn về mọi thứ kế bên.

    Câu đố và mô hình thành lập

    Những khối gạch gỗ được xếp chồng lên nhau rất thú vị cho trẻ của mẹ cùng chơi. ban đầu, chúng sẽ chỉ cầm và nghịch với các khối, xếp được hai hoặc ba khối sẽ làm đổ để gây cười với bạn. Thông qua nhiều lần chơi, trẻ sẽ cải thiện dần tài năng của mình từ dạng trò chơi thành lập này. Để tăng mức khó hơn, các dạng yêu cầu xếp theo mẫu sẽ giúp trẻ tư duy và vận động trí não.

    Dạng tương tác, điện tử

    Đồ điện tử với các nút bấm, màu sắc, con số, động vật đều lôi kéo trẻ muốn khám phá và thử sức. Mẹ có thể tiêu dùng điện thoại, laptop, có đa số tiện ích trò chơi về học đếm số, âm thanh, bảng chữ cái. Đây là một cách siêu để giúp trẻ tiếp thu kiến thức căn bản.

    Mặc quần áo và vào vai

    Các bé gái thường thích chơi với búp bê, thú nhồi bông và mặc quần áo và chăm sóc chúng tương tự như với cách mẹ chăm nom cho bé. Điều này biểu lộ dần cảm xúc của trẻ, sinh ra kĩ năng chăm nom cơ bản. Còn các bé trai sẽ thích bắt chước như nhân vật trong phim hoạt hình, quàng khăn, cầm kiếm và vào vai anh hùng.

    Sách, sơn, bút chì màu

    Sách ảnh, sách truyện luôn là lựa chọn tốt cho bé của mẹ để bé học hỏi thật nhiều kiến thức. Bút chì, sơn màu cũng kích thích sự sáng tạo của bé.

    Chơi an ninh

    Trẻ có thói quen bỏ thiết bị vào miệng bởi thế mẹ hãy luôn giữ cho chúng thật sạch, kiểm tra các góc cạnh nhọn. Luôn chắc chắn đồ chơi an ninh, không độc hại và giám sát không tính khi trẻ chơi đùa.

    Khi trẻ tiêu dùng xe đẩy, tránh cho trẻ chuyển động nơi khu vực cầu thang, hồ bơi, đường xá. Luôn có người lớn quan sát ko kể.

    Chọn đồ chơi cho bé 1 tuổi ưa thích, tránh những vật quá nhỏ có thể sơ sẩy làm bé của mẹ không thở được, bị tổn thương.

    Với các đồ điện tử, kiểm tra pin tác động, bảo đảm chúng an ninh trước khi cho bé sử dụng.

    hoạt động vui chơi thiết bị mầm non tại tphcm sẽ mang đến niềm vui thích cho con và giúp con mẹ tăng trưởng các kỹ năng cũng như nhận thức. Mẹ hãy chọn đồ chơi ưng ý cho bé 1 tuổi để chúng trở thành hữu dụng với con. Trên thị trường hiện bày bán rất nhiều chủng loại không rõ khởi thủy xuất phát, mẹ hãy đến Belli Blossom để chọn mua cống phẩm an ninh cho con hơn.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này