Hơn hai mươi ngàn lượt khách đã đến với khu phức hợp Jam Swanpark

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 8/7/19.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Lần thứ nhất tại Khu đô thị SwanPark đã đưa vào chuyển động Khu phức tạp mua sắm giải trí cuối tuần - Jam SwanPark. Chỉ với sau 3 ngày đầu khai trương mở bán từ 21-23/6/2019 Jam SwanPark đã cuốn hút hơn 30.000 lượt khách du lịch thăm quan mua hàng, minh chứng sức thu hút đặc biệt của mô hình vui chơi này tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    [​IMG]
    Mô hình “Phiên chợ vào ngày cuối tuần container” tuy còn khá mới mẻ tại nước ta nhưng đã rất gần gũi và thắng lợi tại nhiều nước. Nắm bắt được xu phía này sẽ lôi cuốn giới trẻ và khách nghỉ dưỡng, SwanCity đã hợp tác ký kết với Jam để khai trương mở bán Jam SwanPark tại khu dã ngoại công viên Bốn Mùa của SwanPark.
    Ngay từ khi hình thành SwanPark, Swanbay thương hiệu phát triển BĐS SwanCity đã có nhu cầu mang lại sức sống mới cho Nhơn Trạch không những bằng sản phẩm rất tốt mà còn tạo ra môi trường sống xanh trong lành, hệ thống tiện ích không hề thiếu và xây đắp xã hội cư dân niềm hạnh phúc. Để triển khai được kim chỉ nam đó, SwanCity đề cao việc tăng trưởng hệ thống tiện ích đồng bộ tại SwanPark. Dù rằng dân cư chưa chính thức nhận nhà ở để chuyển về SwanPark cư trú nhưng chuỗi tiện ích để phục vụ cho cuộc sống tiện lợi của dân cư như: khu vui chơi công viên, hồ bơi, khu trung tâm thương mại trẻ con, khu kinh doanh bán lẻ với các Brand Name mới… đã hiện hữu. Không những thế, SwanCity không ngừng tìm kiếm các đối tác để cung cấp khối hệ thống tiện ích Dịch Vụ Thương Mại chất lượng cao nhất để đáp ứng xã hội cư dân. Jam SwanPark cũng là một loại hình mới phù hợp với mục tiêu thiết kế khoảng không lý tưởng cho cộng đồng khởi nghiệp tại SwanPark.
    Phiên chợ tối vào ngày cuối tuần là 1 trong mô hình phổ biến tại những TP năng động của Châu Á. Ở những TP hiện đại lân cận các tòa cao ốc chọc trời, những trung tâm mua hàng sầm uất là sự việc tồn tại những khu phiên chợ tối tiến bộ – nơi mang đến hơi thở tươi mới những vẫn giữ được cái sự tấp nập, đông vui và nhộp nhịp vốn có của 1 khu mua sắm và chọn lựa vui chơi giải trí cuối tuần.
    TP BANGKOK dẫn đầu xu hướng chợ phiên cuối tuần tôn lên sản phẩm bằng tay địa phương với chợ cuối tuần Chattuchak, phiên chợ container Artbox, phiên chợ tối Asiatique. Thành Phố Seoul sầm uất hiện đại vẫn “điểm tô” thêm cho mình bằng những khu chợ đêm khoe ra những mỹ phẩm chất lượng tích cực với quầy hàng được décor tinh tế như phiên chợ tối Myeongdong, phiên chợ đêm quốc tế Yeouido. Đài Loan thì đa chủng loại nhà hàng siêu thị với chợ đêm Shilin, chợ đêm Fengjia, vv làm cho những điểm đến ẩn đựng nhiều Trải Nghiệm cho từ đầu đến chân địa phương và khách du lịch. Chợ đêm cuối tuần đã biến đổi thành một điểm khác biệt văn hóa truyền thống đặc thù của nghỉ dưỡng Châu Á.
    SwanPark được đầu tư và quy hoạch với những điểm nhấn độc đáo về phong cách xây dựng được xem là Thành Phố tân tiến không những để định cư, phát triển kinh doanh mà còn cuốn hút để nghỉ dưỡng. Nơi đây có các đại khu vui chơi công viên có phong cách thiết kế hài hoà giữa giá trị phong cách thiết kế và văn hoá nghệ thuật và thẩm mỹ.
    Sự kiện khai trương thành lập Jam SwanPark lôi cuốn hơn 30.000 lượt khách tham quan du lịch và mua sắm chọn lựa chứng tỏ sự mong chờ của người dân địa phương về một khu vực giải trí thật chất, mới mẻ và được góp vốn đầu tư tráng lệ và trang nghiêm, đa chủng loại về nhu cầu ăn uống, mua hàng, vui chơi. Khu tinh vi JAM SwanPark với 100 gian hàng container đa sắc màu đã sự thật mang đến một sức sống, một diện mạo mới cho Nhơn Trạch, là nền tảng để tạo cho một không gian sống động và nhộn nhịp mong chờ các dân cư của SwanPark, SwanBay nói riêng và người dân địa phương nói chung.
    KĐT Swanbay sẽ liên tiếp Open 2 phiên chợ mỗi tháng, hứa hẹn ngày càng đa dạng hóa hình thức quầy hàng và các hoạt động để thực sự biến thành điểm đến lý tưởng cho những người dân bản địa vào dịp cuối tuần và tạo lực đẩy cho sự phát triển kinh doanh tại những hàng phố Thương Mại của SwanPark.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này