[HCM] Hoa Ý Nghĩa Tặng Bạn Gái Ngày 20/10

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 13/9/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Ngày 20/10 cũng chuẩn bị tới rùi, các bạn nam đã chọn được bó hoa tươi thắm nào để tặng cho bạn gài mình chưa hoa tặng bạn gái ngày 20/10 là cách thể hiện tình cảm không quá mới mẻ nhưng bao giờ cũng là vấn đề khó khăn đối với các đấng mày râu. Bởi vì để chọn được bó hoa đẹp không hề đơn giản, ngoài việc chọn loại hoa và màu sắc hoa mà nàng thích ra thì bó hoa đó phải thể hiện được tình cảm, thông điệp yêu thương mà bạn dành cho cô ấy. Và khi đã chọn được hoa mà mình muốn tặng, để tăng thêm sự lãng mạn và tạo bất ngờ cho người yêu thì hãy cùng shop hoalantoda.net tìm ra những bí quyết tặng hoa cho bạn gái ngày 20/10 lãng mạn và ý nghĩa nhé.

    Không phải cứ chọn những loài hoa đắt tiền mà không cần quan tâm đến thông điệp ý nghĩa mà nó nhắn gửi thì nàng sẽ thích đâu nhé. Một bó hoa theo sở thích của nàng được tạo kiểu một cách xinh xắn, có thể cầu kỳ hay đơn giản tùy theo tính cách của mỗi nàng, kèm theo những thông điệp ý nghĩa mà nàng muốn nghe từ người yêu của mình là đủ khiến bạn gái của bạn ngất ngây trong hạnh phúc rồi.

    Bí quyết tặng hoa cho bạn gái ngày 20/10 thật ý nghĩa.


    Do đó, tặng hoa không nhất thiết phải cầu kỳ hay rườm rà, nếu bạn là một người cẩn thận và nhạy bén thì việc lựa chọn loại hoa, trang trí họa tiết đơn giản và tinh tế trong cách tặng cũng sẽ khiến cô nàng thích thú. Hãy cùng tham khảo một số chia sẽ về bí quyết chọn hoa tặng bạn gái ngày 20/10 mà shop hoa tươi hoalantoda.com chia sẽ dưới đây, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.


    [​IMG]
    Không gian và thời gian tặng hoa.


    Vào những dịp đặc biệt như ngày 20/10 này, ngày để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, bạn nên tặng hoa cho nàng vào những lúc chỉ có 2 người, khi bạn đang hẹn hò, có thể tặng hoa trong lúc ngồi cùng nàng nghe một bản nhạc du dương, êm đềm hay lúc bạn đang đi chơi ở một nơi nào đó, một bó hoa tặng ngày 20 tháng 10 bất ngờ sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Thời gian tặng hoa thì thường bạn chọn buổi tối để lãng mạn và ấm áp hơn, ban cũng có thể tạo sự bất ngờ cho nàng khi bạn gửi tặng bó hoa tới văn phòng mà cô ấy đang làm việc,… chắc chắn những cô nàng đồng nghiệp sẽ phải ganh tỵ với bạn gái của bạn mất.

    Đối với mỗi cô gái, thật ra được nhận một bó hoa từ người mà mình yêu thương thì đã hạnh phúc rồi, còn trong hoàn cảnh nào thì để tạo thêm những bất ngờ nho nhỏ thôi. Nên các chàng trai chú ý có thể linh hoạt tặng hoa cho bạn gái ngày 20/10 trong một thời gian và không gian phù hợp với phong cách của riêng mình sao cho tự nhiên nhất thì sẽ hiệu qủa hơn rất nhiều.

    Tặng hoa cho bạn gái theo cách trực tiếp.


    Nếu có điều kiện, bạn nên dành nhiều thời gian cho bạn gái trong ngày 20/10 này và lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để gởi đến cho nàng bó hoa một cách thật bất ngờ, chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc đấy.

    Tặng hoa trực tiếp là cách mang lại những ý nghĩa đầy đủ nhất, thể hiện bạn có sự tự tin tuyệt đối với món quà mình đem tặng. Bó hoa ấy sẽ thay bạn nói lên cá tính riêng của bạn, những tâm tư tình cảm của bạn được gói gém bên trong từng cánh hoa ấy.

    [​IMG]
    Tặng hoa cho bạn gái theo cách gián tiếp

    Để tặng hoa cho bạn gái mới quen thì cách tót nhất bạn nên chọn là gián tiếp. Bạn muốn để lại dấu ấn trong lòng người nhận ngoài những dịch vụ điện hoa hay chuyển phát nhanh, có thể nhờ một cậu bé hay cô bé nào đó mang hoa đến tặng cho cô ấy và đừng tiết lộ thông tin gì về mình cả. Khi đó, chắc chắn nàng sẽ rất tò mò, suy nghĩ về người tặng hoa cho mình và muốn gặp người đó ngay đấy. Thật bất ngờ và thú vị phải không nào?

    Tặng hoa gián tiếp còn là cách thể hiện tình cảm hoàn hảo nhất trong ngày 20/10 của những cặp đôi yêu xa, hay trong một hoàn cảnh, lý do nào đó bạn không thể gặp để tặng hoa cho đối phương trực tiếp được. Có thể là do bận công tác đột xuất hoặc bận một việc gì đó, bạn có thể tặng hoa qua dịch vụ điện hoa, chuyển phát nhanh hoặc nhờ người quen gửi gián tiếp đến người nhận. Tặng hoa cách gián tiếp cũng độc đáo, nó sẽ khiến đối phương trong luôn nhớ về bạn và mong muốn đến một ngày gần nhất có thể gặp bạn để nói tiếng cảm ơn hoặc một cuộc hẹn hò sau những ngày tặng hoa không chạm mặt. Đó sẽ là một bất ngờ và tạo sự khám phá cho cả người tặng và người nhận hoa.


    Thật sự, tất cả điều đó chỉ là yếu tố giúp cho việc tặng hoa của bạn thêm phần ý nghĩa. Hạnh phúc đôi khi là những điều bình dị nhất, mỗi bông hoa là cả một tấm lòng. Dù là bằng cach nào đi nữa thì mỗi người đàn ông hãy cố gắng mang lại những điều hạnh phúc nhất cho người mình yêu qúy nhé. Chúc các chàng trai của Hoa Sài Gòn thành công!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này