[Toàn Quốc] HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG ỐNG ĐỒNG

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bactunam001, 27/12/17.

  1. bactunam001
    Offline

    bactunam001

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Với khí hậu thay đổi hiện nay, việc sở hữu cho mình một giàn phun sương ống đồng bền đẹp là điều cần thiết cho các nhà hàng-showroom- quán café, nhà xưởng…
    Nếu bạn muốn lắp hệ thống máy phun sương cho nhà hàng hay quán cafe và siêu thị, thì hệ thống phun sương bằng ống đồng là lựa chọn tốt nhất vì chúng đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ rất cao.

    [​IMG]

    Lắp đặt hệ thống phun sương ống đồng là một sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng:
    Hệ thống phun sương bao gồm: Máy bơm phun sương, bộ lọc nước, béc phun sương và dây dẫn nước (có thể tùy chọn thêm: van khóa, van từ và timer hẹn giờ cho thiết kế tự động tắt mở).
    Phun sương là một ứng dụng với rất nhiều những chất liệu và sự đa dạng, nhưng bạn nên biết cách để chọn hệ thống phun sương tốt nhất cho mình để bạn có thể tiết kiệm chi phí bảo hành cũng như không tổn hao nước, điện hay hao mòn khi sử dụng. Hệ thống phun sương bạn nên chọn đó là hệ thống phun sương ống đồng.
    CÓ NHIỀU KHÁCH HÀNG CHƯA BIẾT ĐẾN HỆ THỐNG MÁY PHUN SƯƠNG ỐNG ĐỒNG. VẬY HÃY THEO DÕI BÀI VIẾT CHI TIẾT CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM:

    Hệ thống máy phun sương ống đồng là một giải pháp của phun sương cao áp chủ yếu làm giảm nhiệt độ môi trường, giúp không khí trong lành hơn, hệ thống phun sương bằng ống đồng giúp người sử dụng có thể dẫn nước trong hệ thống bơm và phun sương, nó được làm chủ yếu bằng chất liệu đồng nên có tính bền chắc, chịu áp lực nước tốt hơn và giảm chi phí bảo trì, cho thời gian sử dụng lâu dài.
    [​IMG]
    Ø CÓ RẤT NHIỀU SỰ LỰA CHỌN KHÁC NHAU- VẬY SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG ỐNG ĐỒNG CÓ SỰ KHÁC BIỆT GÌ SO VỚI HỆ THỐNG MÁY PHUN SƯƠNG BÌNH THƯỜNG KHÁC
    Trong rất nhiều vật liệu từ nhựa, sắt, nhôm hoặc một vài vật liệu khác, thì vật liệu trong hệ thống phun sương bằng ống đồng sẽ có thể mang lại nhiều ưu điểm cho bạn.
    Khi sử dụng hệ thống phun sương bạn phải chú ý đến chất liệu ống sử dụng (dây dẫn), bởi đây là hệ thống sẽ dẫn nước tới các béc phun để tạo sương cho môi trường, nếu chất liệu không tốt thì không chịu được áp lực nước sẽ khiến ống bị bục. Vì vậy, ống đồng sẽ chịu được áp lực này.
    Nếu bạn so đo về chi phí để chọn những loại ống rẻ tiền hơn, nhưng bạn nên lưu ý đến thời gian sử dụng và chi phí bảo trì của chúng. Bởi hệ thống phun sương được thiết kế bằng chất liệu ống đồng nên có tuổi thọ cao hơn so với những hệ thống máy phun sương bằng các loại chất liệu khác.

    Ø LINH KIỆN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG ỐNG ĐỒNG:
    Trong hệ thống phun sương ống đồng có rất nhiều những vật dụng, những bộ phận để hệ thống phun sương có thể hoạt động được, bao gồm những bộ phận sau:
    Máy phun sương áp lực, giúp đẩy lượng nước đến các ống phun và tạo áp lực cho dòng nước khi phun ra. Nếu máy phun sương áp lực tốt thì các hạt nước li ti mới có thể lan rộng và phả trong không khí.
    Tia chia và béc phun sương bằng đồng cũng là những vật liệu mà bạn cần lưu ý.
    Dây đồng hay còn gọi là ống đồng là các ống dẫn nước để phân chia nước đến các béc phun sương.
    Hệ thống lọc nước giúp chúng ta lọc bớt rác hoặc những vật dụng có thể lẫn vào trong nước, tránh cho chúng có thể rơi xuống béc phun bị mắc kẹt và giúp người sử dụng ít phải vệ sinh vòi hơn.
    Đây là những bộ phận cần thiết trong một hệ thống phun sương bằng đồng mà khi có nhu cầu lắp đặt các đơn vị thi công sẽ tư vấn và giới thiệu để bạn có thể lựa chọn công suất tốt nhất cho bạn với mục đích sử dụng là gì.
    Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
    895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này