Hàng rào đẹp bằng đồng đúc

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dongnhubac, 4/1/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang sở hữu một ngôi nhà cổ kính, một ngôi biệt thự sang trọng nhưng không biết lựa chọn cho mình kiểu hàng rào nào cho phù hợp với kiểu kiến trúc của ngôi nhà. Đừng phân vân nữa mà hãy chọn cho mình một hàng rào làm bằng đồng chắc chắn với thiết kế vô cùng tinh sảo.
    [​IMG]
    hàng rào bằng đồng đẹp và sang
    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng chúng tôi đã sản xuất ra rất nhiều mẫu hàng rào bằng đồng cho các bạn lựa chọn bằng nguyên liệu đồng đỏ, vàng đẹp sang trọng độc lạ và sáng tạo.
    Với bộ hàng rào này ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ được tôn vinh lên phần nào. Hàng rào vừa có khả năng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn khỏi trộm cướp mà nó còn là vật trang trí cho ngôi nhà thêm chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nhìn vào cánh cổng, hàng rào người ta dễ dàng đoán được tính cách của gia chủ và thể hiện khả năng tìm tòi, sáng tạo lẫn độ chịu chơi của gia chủ.
    Với công nghệ đúc đồng ngày càng hiện đại, người thợ thủ công ngày càng sáng tạo làm ra những bộ hàng rào ngày càng tinh xảo và bền mãi với thời gian. Với phương châm đem đến cho người dùng một bộ hàng rào hoành tráng và bền vững mãi với thời gian và hơn hết là phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình để tạo ra một sản phẩm gì đó mang văn hoá và bản sắc của người Việt.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI
    Nội Am - Liên Ninh- Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 0912.846.989

    [FONT=Times New Roman, serif]website: hoanggiahanoi.vn[/FONT]
    Xem thêm: cửa đồng đúc chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này