Hầm Lã Vọng tổ chức sự kiện đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 31/3/17.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Kỷ niệm 16 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ngày 1 – 4 – 2017 năm nay, trên sân khấu của nhà hàng Hầm Lã Vọng – số 2C Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra một chương trình đêm nhạc đặc biệt chiều lòng bất cứ ai yêu mến nhạc Trịnh. Đêm nhạc “Níu Bước Sơn Khê” hứa hẹn là sự kiện nghệ thuật chất lượng, đem đến cho thực khách nhà hàng nói chung cũng như những người yêu nhạc Trịnh nói riêng một không gian âm nhạc sâu lắng đầy cảm xúc, nơi bạn chìm đắm trong những giai điệu và ngôn từ của người nhạc sĩ tài hoa.
    Trịnh Công Sơn từng viết rằng: “Tôi vốn thích triết học và vì thế tôi muốn đưa triết học vào những ca khúc của mình. Một thứ triết học nhẹ nhàng mà ai ai cũng có thể hiểu được”. Quả thật, ai từng nghe qua nhạc Trịnh dẫu chỉ một lần sẽ đều cảm thấy chất thơ, chất triết cũng như những cảm tác nghệ thuật tỏa ra từ những giai điệu của tâm hồn người nghệ sĩ tài danh.
    [​IMG]
    Với hơn 17 tiết mục âm nhạc và hòa tấu giai điệu, đêm nhạc “Níu Bước Sơn Khê” sẽ làm sống dậy những cảm xúc không thể nào quên nơi những người đã, đang và sẽ yêu mến Trịnh Công Sơn. Sự kiện là dấu mốc nhìn lại 16 năm nền âm nhạc Việt Nam vắng bóng người nhạc sĩ tài hoa. Là dịp để những người yêu nhạc Trịnh, những Trịnh khách hồi tưởng, sống lại những ký ức đẹp qua các bản tình ca sâu sắc về thân phận con người chìm nổi với sự tham gia của ca những ca sĩ có tình cảm sâu sắc với dòng nhạc Trịnh như: Anh Khôi, Phương Anh, Linh Lana, Thế Vinh, Văn Phước.
    Ngoài vé đã đăng ký cùng ban tổ chức, quý khách tham dự chương trình có thể đặt bàn trước với nhà hàng hà nội để có được vị trí ngồi lí tưởng nhất đồng thời nhận về ưu đãi đặc biệt.
    Thông Tin Liên Hệ đặt tiệc
    Nhà hàng Hầm Lã Vọng – Số 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0926.04.3456 – 0926.05.3456 – 0926.53.3456
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này