Goldsand Hill Villa: Sức lôi kéo của Thị trường BĐS Mũi Né

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 5/12/18.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    thị phần cấp 2 lên ngôi, Thị phần Bất Động Sản Quanh Vùng Mũi Né có thể trở nên nhộn nhịp. Dự án Goldsand Hill Villa thuộc CĐT đáng tin cậy VNGroup quan tâm.
    Khi ba thị phần nghỉ dưỡng BĐS Nhà Đất Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đang bão hòa & rất nhiều cung, giá bán “kịch trần” thì hàng loạt các siêu dự án mô hình lên đến mức hàng trăm ngàn tỷ đồng được triển khai tại các Thị trường cấp 2 như Phan Thiết, Thanh Hóa, Vũng Tàu, thành phố quảng ninh, Hải Phòng. Trong đấy, Phan Thiết biểu hiện sức hấp dẫn mạnh bởi tiềm năng nghỉ dưỡng cùng cảnh sắc hữu tình được thiên nhiên ban Tặng Kèm. theo số liệu cho thấy thêm, lượng khách du lịch trong và ngoài nước ghé qua Mũi Né tăng từ 12 – 14% trong thời gian gần đây. mặc dù vậy, nhân tố về cơ sở vật chất lưu trú chất lượng cao lại còn thiếu để đáp ứng này.
    Nhận thức được sức nóng và nội lực của Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất khu vực Phan Thiết, Doanh Nghiệp cổ phần TĐ VNGroup và Doanh Nghiệp CP dịch vụ thương mại Lộc Tú góp vốn đầu tư vào dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né với góc nhìn của người mũi nhọn tiên phong, dẫn dắt Xu thế.
    vào ngày 3.11 vừa mới qua, dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né đã chính thức cho khởi công. và ngay sau đó, trên công trường thi công dự án đã được xây cất với campaign 120 ngày đêm triển khai xong hạ tầng tổng khu dự án.


    [​IMG]
    Dự án ngay gần bờ biển Mũi Né, Gia Công hóa không gian xanh và gần gũi với môi trường thiên nhiên

    dự đoán vào thời điểm năm 2019 khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với tổng giá trị đầu tư hơn 18.000 tỷ VNĐ thành lập và đi vào hoạt động, thời gian này được rút ngắn chỉ còn khoảng tầm 1,5 tiếng chạy xe. cùng với dự án đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết dài 113 kilomet Dự kiến hoàn thiện vào năm 2021 sẽ lộ diện cơ hội lớn cho Bất Động Sản nghỉ dưỡng nơi đây.
    Dự án với diện tích S gần 9 ha view biển không giới hạn, Goldsand Hill Villa cuốn hút được sự chăm lo lớn của những nhà đầu tư có góc nhìn kế hoạch đi trước tiên phong làn sóng di chuyển dòng vốn và quy hoạch hạ tầng của tỉnh.

    [​IMG]
    Dự án đất nền biệt thự cao cấp chiếm hữu lâu dài hợp với mục tiêu lưu trú du lịch

    Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những khu nghỉ dưỡng phong cách, thời cơ phát triển khỏe khoắn hơn nữa và cung ứng được lượng cơ sở lưu trú không thay đổi & dồi dào hơn sau này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này