Giới thiệu bồn tắm massage Govern JS-0743 P sủi khí

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 1/11/17.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    GOVERN JS-0743 đem lại hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng; giúp tuần hoàn máu, tăng cường oxy, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phục hồi sinh lực, cải thiện sắc đẹp làn da…
    Với nhu cầu là một sản phẩm bồn tắm massage govern chính hãng nhập khẩu cho mọi tầng lớp người dùng trong nước, thiết kế hiện đại, không gian vừa phải, sử dụng đơn giản thì bồn tắm massage Govern JS-0743 chính là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.
    Thông số kỹ thuật
    Sản phẩm: Bồn tắm massage
    Model: Govern JS-0743
    Kích thước (RxDxC): 1200x1200x580 mm
    Nguồn điện: AC 220V ± 15%/50Hz
    Công suất bơm massage: 0,75 kw
    Công suất bơm sục khí: 0,375 kw
    Mực nước khuyến nghị : 70% - 80%
    Áp lực thường: 0,2 ÷ 0,4 MPA
    Lưu lượng nước: 0,3 ÷ 0,8l/s
    Đường cấp nước: Ø 15; Đường thoát: Ø42 ÷ Ø48
    [​IMG]
    Tính năng
    Bồn tắm massage Govern JS-0743 với tính năng massage toàn bộ cơ thể bằng hệ thống massage thủy lực; tạo dòng nước nước xoáy vặn massage mang tới cảm giác thư giãn sảng khoái.
    Bồn tắm có cơ chế đường nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ nước trong bồn không đổi, có thể điều chỉnh theo sở thích hoặc nhu cầu trị liệu khác nhau của người sử dụng.
    Được trang bị 1 bơm thủy lực massage công suất mạnh làm tăng tác động massage của nước; bạn cũng có thể điều chỉnh được tốc độ của bơm massage.
    An toàn hơn với tính năng chống giật, chống rò rỉ điện khi sử dụng.
    Thiết kế
    Bồn tắm massage Govern JS-0743 được thiết kế là bồn massage góc dành cho 2 người sử dụng.
    Thành của bồn tắm được tạo từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, phủ thêm lớp chống trầy xước, chống bám bẩn, ố vàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
    Khung và chân đế bồn massage được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, không rỉ giúp bạn yên tâm khi sử dụng, gia tắng tuổi thọ của sản phẩm.
    Với thiết kế sang trọng, phù hợp với người dùng, độ an toàn cao với bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi tận hưởng phút giây thư giãn trong bồn tắm.
    Hệ thống bơm tăng áp và hệ thống sen tắm, thoát nước được thiết kế hợp lý và được sử dụng hài hòa khi tắm.
    Hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố.
    Kiểu dáng trang nhã, giá thành hợp lý, tiêu chuẩn chất lượng cao. Hiện là thiết bị được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Pháp, Đức,.. Phù hợp sử dụng tại chung cư, biệt thự, nhà phố, Spa, Khách sạn, Resort…
    Công dụng của bồn tắm massage
    Hệ thống massage siêu bền với công nghệ ưu việt mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Cơ thể bạn sẽ được làm sạch sâu nhất, làn da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn.
    Giảm tình trạng căng cơ, massage giúp thư giãn và săn chắc cơ bắp, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể.
    Sử dụng bồn tắm massage giúp tăng cường khả năng miễn dịch, khả năng phục hồi sức khỏe sau điều trị bệnh, giảm tình trạng tăng xông đối với những bệnh như cao huyết áp.
    Loại bỏ các độc tố như: acid lactic, acid uric trong cơ thể; giải tỏa căng thẳng, có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.
    Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng đề kháng, khởi động cơ chế tự chữa bệnh của cơ thể.
    Hồi phục sinh lực và chức năng các khớp xương, tăng lượng endorphins có lợi trong cơ thể, giảm đau nhức, giúp cơ bắp săn chắc, dẻo dai, làn da dẻ tươi trẻ, hồng hào.
    Xem thêm một số sản phẩm khác: bồn tắm massage appollo | bồn tắm massage brother
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này