Giới thiệu bao da Galaxy S6 Edge hiệu Royal

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/2/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Quý khách hàng đang search một mẫu bao da giúp cho chiếc smartphone Galaxy S6 Edge trở nên sang trọng và sắc sảo hơn so với các mẫu di động khác. Hãy đến với shop phụ kiện Samsung và lựa chọn ngay sản phẩm bao da Galaxy S6 Edge hiệu Royal. Chắn chắn với chữ Royal cũng một trong những phần nào biểu hiện được sự quý phái mà sản phẩm có thể mang lại cho chú chiếc Smartphone của quý khách hàng .
    [​IMG]
    Thông tin sản phẩm Bao da Samsung S6 Edge hiệu Royal:

    – Các đường nét được cắt gọt đẹp mắt , viền bao da ép nhiệt và được may những đường chỉ may chắc tránh bong viền như những mẫu dán keo.


    – Ngoài ra , những lỗ khuyết ở camera, .. giúp quý khách hàng tiện dụng hơn khi sử dụng . Còn những phím bấm như phím nâng cao giảm âm lượng, phím Power nguồn được làm cho nhô lên cao và mang độ nhạy cao.

    – Bao da Galaxy S6 Edge hiệu Royal được sử dụng tích hợp giữa hai chất liệu da công nghiệp và TPU, với khả năng chống trầy giúp bảo vệ tốt cho chiếc điện thoại khỏi những vết xước, vết nứt lúc xảy ra va chạm. Bên cạnh chất liêu TPU còn khiến cho sản phẩm chống bám vân tay hiệu quả đặc biệt là trong thời tiết nóng ẩm. Mang kiểu dáng sắc sảo và tỉ mỉ, dòng bao da là một trong các linh phụ kiện thời trang không thể thiếu giành riêng cho chú dế yêu của quý khách .


    – Mặt trước bao da được mẫu mã hai đường kẻ được tráng gương và chiếc chữ của hàng cũng được khắc lên trông vô cùng phong cách .


    – Mặt trong bao da được thiết kế khe hở các bạn mang thể để tiền, thẻ ATM,… siêu tiện lợi cho quý khách hàng . không tính ra mẫu sản phẩm này còn giúp quý khách hàng thể gập dựng đứng sản phẩm có phong phú góc độ không giống nhau .


    – Một điều chắc chắn với quý khách rằng lúc quý khách cầm trên tay bao da Samsung S6 Edge hiệu Royal quý khách hàng sẽ có cảm giác chắc chắn, êm tay và không lưu lại dấu vân tay bởi được dùng chất liệu da công nghiệp.


    – Sản phẩm gồm 3 màu: màu đen, màu trắng và màu gold.




    – Phần giữ thắt chặt và cố định giữ sản phẩm chắc chắn được làm từ chất liệu TPU có độ đàn hồi cũng tương tự độ dẻo vô cùng cao. Vậy nên lúc quý khách tháo sản phẩm ra hay lắp vào quý khách sẽ dễ dàng hơn.


    Tác dụng của sản phẩm :
    – Với dòng bao da Samsung Galaxy S6 sẽ là món quà nhu cầu dành tới chiếc Samsung Galaxy S6 của quý khách luôn sạch sẽ và tránh tối đa những vết trầy xước trong thủ tục tiêu dùng .
    – Bên cạnh đó quý khách với thể gập dựng đứng bao da mang gần như góc độ không giống nhau cần thuận lợi trong việc xem phim, nghe nhạc,…
    – Phía trong bao da có thêm đến 4 ngăn ví để hỗ trợ quý khách hàng chứa thẻ, card hay tiền mặt tương đối phổ biến .
    Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm: ốp lưng Clear Cover S6 Edge.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này