[Toàn Quốc] Giàn phơi thông minh hòa phát

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi suminhtrien, 22/1/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien

    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Với điều kiện thất thường tại khu vực Đà Nẵng miền Trung, nhiều hộ gia đình đã chuyển sang chọn lựa giàn phơi đồ thông minh để hỗ trợ tốt hơn cho công việc nội trợ của mình. Không những thế, giàn phơi đồ thông minh còn mang tính thẩm mỹ cao và sự đầu tư cho ngôi nhà của bạn. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn thương hiệu giàn phơi thông minh Hòa Phát Đà Nẵng – thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay cho sản phẩm giàn phơi đồ thông minh này.

    Với nhu cầu nhà ở chung cư trên thị trường mỗi lúc một tăng như hiện nay, nhu cầu sử dụng giàn phơi đồ thông minh cũng theo đó trở nên phổ biến, trở thành lựa chọn đầu tiên cho các hộ gia đình vì tiết kiệm tối đa được diệc tích sử dụng, lại có thiết kế gọn gàng, thể hiện sự chau chuốt của gia chủ. Sự tiện nghi của thiết kế giàn phơi này giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian cho mỗi lần phơi. Theo tải trọng thông thường, người dùng có thể treo đến 50kg quần áo ướt cho mỗi lần sử dụng. Chỉ một không gian nhỏ đủ 2m2, căn hộ của bạn đã có thể lắp đặt được 1 giàn phơi đồ thông minh tận dụng tối đa không gian nắng cho quần áo của mình.



    Hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0935 017 886 để được tư vấn cụ thể cho sản phẩm.



    Khi tìm kiếm giàn phơi đồ thông mình, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều loại giàn phơi đồ khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, thương hiệu giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng vẫn là thương hiệu phổ biến nhất, dẫn đầu về phân phối, sản xuất các sản phẩm giàn phơi được kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất.



    1. Giới thiệu về thương hiệu giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng
    Hòa Phát Group được thành lập vào đầu năm 2016, được biết đến là nhà sản xuất, công ty phân phối và đơn vị sử chữa giàn phơi uy tín nhất trên thị trường. Công ty chuyên lắp đặt các sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng, và các sản phẩm lưới an toàn ban công, cửa lưới chống muỗi chất lượng cao.

    Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng là loại giàn phơi Việt chất lượng cao, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm hoặc inox chắc chắn và có tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm gồm nhiều mẫu đa dạng từ giàn phơi ngang gắn tường, giàn phơi gắn trần và giàn phơi điện tử với nhiều mức giá khác nhau từ 1 triệu cho đến cao nhất 5 triệu phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng. Sản phẩm được lắp đặt tận nơi, nhanh chóng, và bảo hành tới 5 năm. Sản phẩm có khả năng chống cháy, chống oxy hóa, không bị han gỉ và tương thích tốt với mọi điều kiện thời tiết. Về công nghệ, sản phẩm luôn được áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất để cải thiện chất lượng và đưa ra dòng cao cấp mới tích hợp cả điều khiển từ xa cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng



    Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gian phơi Hòa Phát đã duy trì một chỗ đứng riêng khi tự phát triển riêng thương hiệu giàn phơi đầu tiên trên thị trường. Sau đó, với sự phát triển mạnh mẽ và đúng hướng, giàn phơi Hòa Phát đã áp dụng những công nghệ mới nhất trong sản xuất, nghiên cứu, phát triển để tạo ra những sản phẩm tốt nhất và đa dạng cho người tiêu dùng. Cho đến nay, sau nhiều năm trong ngành, sản phẩm giàn phơi Hòa Phát vẫn là cái tên đầu tiên được nhắc tới khi người tiêu dùng cân nhắc đến sản phẩm giàn phơi thông minh.



    Hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0935 017 886 để được tư vấn cụ thể cho sản phẩm.



    2. So sánh thương hiệu Hòa Phát với các thương hiệu khác
    Thương hiệu Hòa Phát đã có mặt nhiều năm trên thị trường nhưng vẫn giữ được chỗ đứng hàng đầu trong sản phẩm giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng trong khi các thương hiệu khác và sản phẩm hàng nhập cũng liên tiếp ra đời, cạnh tranh về giá cả và chất lượng. Vậy vì sao giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng lại được ưa chuộng đến vậy?

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh Hòa Phát có chất lượng và uy tín cao trên thị trường



    • Thiết kế thông minh và tính thẩm mỹ cao:
    Qua nhiều năm kinh doanh trong thị trường giàn phơi, sản phẩm Hòa Phát đã luôn học hỏi để cho ra thiết kế thông minh và phù hợp nhất cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Những quy chuẩn về móc phơi, khoảng cách giữa các móc, độ giãn cách thanh phơi, độ dày vật liệu… đều được tính toán, nghiên cứu mang tính thực dụng cao, giúp quần áo đón nắng và đón gió tốt.

    Nhờ vậy, sản phẩm luôn đạt được yêu cầu cao và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Ngoài ra những thiết kế cao cấp còn được trang bị đèn led pano, kiểu dáng sang trọng, đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    • Công nghệ tiên tiến, được cập nhật
    Với nhiều mẫu sản phẩm, giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng được thiết kế theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Châu Âu, đáp ứng đủ tiêu chuẩn nhập khẩu của EU. Vì thế, người tiêu dùng không phải lo lắng về độ an toàn và độ bền của sản phẩm.

    • Giá thành hợp lý
    Sản phẩm mang tính vượt trội và là thương hiệu lớn trên thị trường nhưng sản phẩm giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát lại có giá thành vừa phải nhờ vào khả năng sản xuất tối ưu và số lượng lớn. Hòa Phát cũng cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau để đáp ứng mức giá khác nhau cho người tiêu dùng.

    • Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng
    Ngoài sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng là điểm khác biệt lớn cho thương hiệu giàn phơi thông minh Hòa Phát Đà Nẵng. Bước đầu, người dùng sẽ được tư vấn và khảo sát cụ thể tại nhà để lựa chọn giàn phơi đồ thông minh phù hợp. Khi tiến hành mua hàng, giàn phơi được vận chuyển, lắp đặt tận nơi và có cam kết bảo hành đầy đủ từ 1 đến 5 năm cho sản phẩm.



    Hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0935 017 886 để được tư vấn cụ thể cho sản phẩm.



    3. Giàn phơi đồ Hòa Phát phù hợp với điều kiện khí hậu Đà Nẵng như thế nào
    Đà Nẵng có thể nói là một thị trường rất phù hợp của giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng là nơi có trình độ dân trí cao, đang phát triển các khu đô thị mới, các căn hộ và nhà ở có nội thất thông minh. Chính vì vậy, sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát là một sản phẩm nhắm đúng tới hướng nhu cầu của thị trường này.



    [​IMG]

    Giàn phơi Hòa Phát chính hãng được bán tại Đà Nẵng

    Ngoài ra, thời tiết là một lý do lớn để người dân chuyển sang sử dụng hình thức giàn phơi này. Khí hậu khắc nghiệt, thời tiết không ổn định của khu vực miền Trung, đặc biệt là vào những mùa mưa, làm cho việc giặt giũ, phơi đồ khiến dân cư nơi đây gặp nhiều khó khăn trong khi sinh hoạt, phơi phong quần áo. Nhờ thiết kế thông minh nên các giàn Hòa Phát có thể đón nắng và gió tốt hơn, giúp quần áo khô nhanh hơn. Hiện có một số giàn phơi được tích hợp quạt gió, tia UV kháng khuẩn, không chỉ giúp quần áo khô nhanh mà còn có mùi thơm so với cách phơi thông thường.



    Hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0935 017 886 để được tư vấn cụ thể cho sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này