[HCM] Giảm Giá Mạnh Tay Những Mẫu Quầy Cũ Tồn Kho Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatgiasi, 14/12/18.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Những mẫu quầy cũ thanh lý giá rẻ của Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng đa dạng và phong phú, thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Với chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty, ghi điểm trong mắt khách hàng.

    Khi đã đến với Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng bạn có thể đặt toàn bộ niềm tin vào chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng mua nhầm quầy cũ giá rẻ kém chất lượng nữa. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu mầu lễ tân cũ giá rẻ chất lượng tốt, quầy tiếp tân tồn kho thanh lý với giá siêu rẻ, luôn đảm bảo với quý khách hàng là có thể sử dụng lâu dài. Chúng tôi mang đến những mẫu quầy cũ giá rẻ chất lượng tốt nhằm mang đến giá trị cao nhất cho người dùng.
    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu quầy lễ tân cũ giá rẻ được bán tại Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng.

    Quầy Tiếp Tân Giá Rẻ Mặt Kính

    [​IMG]
    Chất liệu: Quầy tiếp tân giá rẻ mặt kính được làm từ ván MDF phủ men chống trầy chống thấm nước. Tình trạng sản phẩm: Quầy tiếp tân giá rẻ mặt kính này là hàng đã qua sử dụng, chất lượng sản phẩm còn rất tốt. Sản phẩm mới 95%.

    Quầy Lễ Tân Chữ L Cũ 2m2 Giá Rẻ

    [​IMG]
    Chất liệu: Quầy lễ tân chữ L cũ 2m2 giá rẻ được làm từ ván MDF phủ men chống trầy chống thấm nước. Tình trạng sản phẩm: Quầy lễ tân chữ L cũ 2m2 giá rẻ này là hàng đã qua sử dụng, chất lượng sản phẩm còn rất tốt. Sản phẩm mới 95%.

    Quầy Lễ Tân Chữ L Cũ 2m Giá Rẻ

    [​IMG]
    Chất liệu: Quầy lễ tân chữ L cũ 2m giá rẻ được làm từ ván MDF phủ men chống trầy chống thấm nước. Tình trạng sản phẩm: Quầy lễ tân chữ L cũ 2m giá rẻ này là hàng đã qua sử dụng, chất lượng sản phẩm còn rất tốt. Sản phẩm mới 95%.

    Quầy Lễ Tân Mini Cũ Giá Rẻ

    [​IMG]
    Chất liệu: Quầy lễ tân mini cũ giá rẻ được làm từ ván MDF phủ men chống trầy chống thấm nước. Tình trạng sản phẩm: Quầy lễ tân mini cũ giá rẻ này là hàng đã qua sử dụng, chất lượng sản phẩm còn rất tốt. Sản phẩm mới 95%.

    Quầy Lễ Tân Văn Phòng Cũ 2m Màu Trắng Cam

    [​IMG]
    Chất liệu: Quầy lễ tân văn phòng cũ 2m màu trắng cam được làm từ ván MDF phủ men chống trầy chống thấm nước. Tình trạng sản phẩm: Quầy lễ tân văn phòng cũ 2m màu trắng cam giá rẻ này là hàng đã qua sử dụng.

    Quầy Lễ Tân Cũ Chữ L 1m4 Màu Trắng Đen

    [​IMG]
    Chất liệu: Quầy lễ tân cũ chữ L 1m4 màu trắng đen được làm từ ván MDF phủ men chống trầy chống thấm nước. Chất liệu đã qua xử lý có khả năng chống mối mọt tốt.
    Kích thước : Cạnh Dài 1m4 x cạnh ngắn 60cm x cao 1m.
    Tình trạng sản phẩm: Quầy lễ tân cũ chữ L 1m4 màu trắng đen giá rẻ này là hàng đã qua sử dụng, chất lượng sản phẩm còn rất tốt. Sản phẩm mới 95%.

    Quầy Lễ Tân Shop Thời Trang Giá Rẻ

    [​IMG]
    Quầy Lễ Tân Spa Giá Rẻ

    [​IMG]
    Quầy Pha Chế Trà Sữa Giá Rẻ

    [​IMG]
    Quầy Lễ Tân Khách Sạn Giá Rẻ

    [​IMG]
    Quầy Lễ Tân Quán Cafe Giá Rẻ

    [​IMG]
    Quầy Lễ Tân Văn Phòng Giá Rẻ

    [​IMG]

    Những mẫu quầy cũ giá rẻ được bán ra từ cửa hàng nội thất Hải Đăng chúng tôi sẽ bảo hành tận nơi từ 3-12 tháng giúp quý khách hàng có thể yên tâm mà sử dụng.
    Ngoài việc thanh lý quầy cũ ra chúng tôi còn thanh lý quầy lễ tân mini, quầy lễ tân giá rẻ tphcm, quầy lễ tân thanh lý giá rẻ tình trang mới trên 95%. Nhận thu mua đồ cũ giá cao tại TPHCM, nhận đóng mới quầy lễ tân giá rẻ theo yêu cầu.
    Thông tin liên hệ Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng theo địa chỉ: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM.

    Mua Của Người Chán – Bán Cho Người Cần
    HOTLINE: 0868.920.921
    WEBSITE: thumuabanghe.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này