[Toàn Quốc] Giải pháp chiếu sáng di động bằng đèn xách tay dùng năng lượng mặt trời giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi samsamkute, 7/3/17.

  1. samsamkute
    Offline

    samsamkute

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    Gợi ý sử dụng đèn xách tay năng lượng mặt trời

    Giải pháp chiếu sáng di động bằng nguồn năng lượng mặt trời, có thể mang bất cứ nơi đâu cho dù có điện lưới quốc gia hay những nơi chưa được tiếp cận. Sản phẩm có chức năng sạc dự phòng cho di động và thích hợp với mọi môi trường từ khai thác mỏ, đi du lịch, picnic hay trong chính ngôi nhà bạn. Đó chính là đèn xách tay năng lượng mặt trời đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều và được bày bán bất cứ nơi đâu từ siêu thị, đại lý hay những cửa hàng điện tử.

    Mẫu 1

    Đèn sách tay hoạt động theo nguyên lý:

    Tấm thu năng lượng mặt trời khi được phơi nắng sẽ tạo ra dòng điện, dòng điện này được lưu trữ trong bộ nguồn dùng pin cấp điện chiếu sáng cho các bóng LED qua các cổng cắm đèn LED, hoặc sạc điện cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng qua cổng sạc USB. Bộ nguồn này cũng có thể được sạc điện thông thường từ nguồn điện bên ngoài thông qua cổng micro USB. Chính vì thế bộ nguồn có thể hoạt động độc lập như một loại pin sạc dự phòng thông thường.

    Mẫu 2


    Tấm pin năng lượng mặt trời có hiệu suất cao và công suất thực lên tới 3W, đảm bảo dễ dàng sạc đầy bộ nguồn khi có đủ nắng.

    Với thiết kế hiện đại đèn sách tay năng lượng mặt trời mang lại những công dụng chiếu sáng tuyệt vời cho người sử dụng


    Mẫu 3

    -Sản phẩm có thể được dùng như một thiết bị chiếu sáng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời. Chính vì đặc tính này, sản phẩm phù hợp cho những nơi chưa có điện ở các vùng sâu vùng xa, đồng thời cũng có thể dùng để chiếu sáng nông trại.. khai thác mỏ hoặc có thể sử dụng như một thiết bị chiếu sáng dự phòng cho các trường hợp mất điện đột ngột.

    -Thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm còn phù hợp để mang theo khi đi câu cá, dã ngoại, pinnic, phục vụ chiếu sáng ngoài bãi biển, khu cắm trại, trong lều... Riêng bản thân bộ nguồn có tích hợp sẵn đèn LED trên thân nên bộ nguồn này cũng đóng vai trò như một chiếc đèn pin cầm tay.

    -Dễ sử dụng người dùng đơn giản chỉ cần sạc pin, cắm hai đầu cáp của hai bóng LED và bật công tắc trên bộ nguồn may phat dien nang luong mat troi mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác lắp đặt nào khác.

    -Công nghệ sử dụng led siêu sáng

    - Tuổi thọ cao, không cần bảo dưỡng

    - Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại

    - Đèn năng lượng siêu tiết kiệm năng lượng

    - Thiết kế thẩm mỹ nhỏ gọn, có thể sách bất cứ tới nào

    Mẫu 4

    Hiện nay công ty chúng tôi cũng cấp rất nhiều mẫu đèn sách tay sử dụng bộ điều khiển sạc lượng mặt trời. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cho mọi người sử dụng.

    Nếu quý khách hàng quan tâm muốn sử dụng dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:0905717313
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này