Giải pháp an ninh dành cho biệt thự

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 5/7/18.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Hầu hết các thiết bị an ninh được sử dụng chủ yếu tại khu dịch vụ công cộng, trung tâm thương mại, shop bán hàng, văn phòng làm việc… Chính vì thế, đối với hạng mục công trình xây dựng là biệt thự hay nhà dân thì rất lúng túng không biết lựa chọn giải pháp an ninh nào cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mối bận tâm này, hãy cùng theo dõi nhé!

    1. Giá trị nổi bật mà thiết bị an ninh đem lại


    Dù ở trong bất cứ môi trường sống và làm việc nào, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, khi lắp đặt thiết bị an ninh, mỗi khi có “đạo chích” xuất hiện, các thiết bị sẽ ngay lập tức báo tín hiệu thông qua loa báo động và gửi trực tiếp thông tin tới số điện thoại động được kết nối.

    Không những thế, mỗi khi đi công tác hoặc du lịch xa nhà, các gia chủ hoàn toàn có được sự yên tâm cao nhất bởi các thiết bị an ninh cho phép bạn kiểm soát tình hình chỉ với một chiếc Smartphone.

    Ngoài ra, các thiết bị an ninh ngày càng được tích hợp thêm các ứng dụng khoa học giúp sản phẩm tăng hiệu quả hoạt động với chất lượng ổn định hơn, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

    2. Tổng hợp các giải pháp an ninh HOT nhất từ E-Smart Home

    Cảm biến hồng ngoại chuyển động

    Thông thường các khu biệt thự có diện tích khá rộng nên các gia chủ lo lắng không biết kiểm soát như thế nào cho tối ưu nhất. Thiết bị cảm biến hồng ngoại sẽ giúp bạn làm điều đó. Khi phát hiện sự chuyển động trong khu vực lắp đặt cảm biến bảo vệ trong phạm vi 5-10m, thiết bị sẽ báo về bộ điều khiển trung tâm để kích hoạt hệ thống báo động. Phù hợp cho chống đột nhập từ sân vườn, ban công, sân thượng, cổng ngõ, gara ô tô, phòng khách,…

    Cảm biến cửa từ

    Thiết kế biệt thự sẽ có rất nhiều cửa ra vào, cửa sổ khiến gia chủ lo lắng về vấn đề an ninh hơn. Nhưng bạn yên tâm, với hệ thống cảm biến mở cửa sẽ phát hiện có sự đột nhập khi cạy cửa, cắt khóa, cắt cửa mở cửa một cách nhạy bén nhất. Cảm biến gửi tín hiệu về hệ thống điều khiển trung tâm để phát âm thành báo động.

    >>>>Xem Thêm : Hệ thống báo trộm qua điện thoại


    Cổng tia hồng ngoại


    Bạn lo lắng kẻ trộm có thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn thông qua hàng rào bảo vệ. Thật đơn giản, cổng tia hồng ngoại là sự lựa chọn hoàn hảo khi lắp đặt tại vị trí này. Với hệ thống hàng rào hồng ngoại bảo vệ, thiết bị phát ra các chùm tia hồng ngoại mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Khi phát hiện có người cắt ngang các tia hồng ngoại này, thiết bị sẽ báo về bộ hệ thống trung tâm để phát tán âm thanh báo động.

    Camera giám sát

    Đây là một trong những giải pháp an ninh biệt thự không thể thiếu dành cho bạn. Thiết bị có khả năng ghi nhớ và lưu giữ tất cả các hình ảnh diễn ra trong ngôi biệt thự với góc quan sát lớn, dao động từ 180 - 360 độ.

    Hiện nay, hầu hết các camera an ninh đều kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng qua hệ thống mạng wifi hoặc internet giúp các gia chủ có thể quan sát, theo dõi hình ảnh ghi ngôi nhà mình từ xa. Thiết bị phù hợp lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi biệt thự của bạn, bao gồm cả nội thất và ngoại thất.

    Cảm biến báo khói, báo cháy

    >>>Xem Thêm: Giải pháp an ninh cho công trình xây dựng


    Một không gian sống an toàn đồng nghĩa với việc ngôi nhà đó được đảm bảo an ninh ở mọi khía cạnh bao gồm cả vấn đề phòng tránh hỏa hoạn. Trong khi đó, tại khu vực bếp hay các thiết bị điện, ổ cắm điện có thể xảy ra sự cố hỏa hoạn bất cứ lúc nào khiến bạn phải lo lắng. Ngay hôm nay, hãy sở hữu thiết bị cảm ứng báo khói, báo cháy từ công ty TNHH E-Smart Home. Sản phẩm có chức năng cảnh báo cao, tự động phát hiện ra vị trí xuất hiện khói trước khi đám lửa lây lan nhằm tránh được những tổn thất nghiêm trọng về người và tài sản.

    Hy vọng với những thông tin trên đây đã phần nào giúp quý khách hàng nắm bắt được đâu là giải pháp an ninh cần có cho biệt thự. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ qua số hotline: 19009070 - 0899979697 để được các chuyên viên kỹ thuật của E-Smart Home tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này