[Toàn Quốc] Gia sư Đại học Quốc gia Hà Nội dạy tiếng việt và tiếng Đức

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 15/1/17.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Là Sinh viên khoa khoa học chính trị trường ĐH Quốc gia Hà Nội
    Sống tại Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    Trung thực, thật thà, nhiệt tình, mến trẻ, tâm lý với học sinh,có kinh nghiệm dậy học sinh tiểu học các môn toán, tiếng việt, học sinh lớp 6,7,8,9,10,11,12 môn ngữ văn, sử. Từng đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi môn sử lớp 8 9. Từng học chuyên ban tự nhiên, thi đầu vào đại học môn văn 8.5. Gia sư tiếng Đức cấp tốc Hiện là sinh viên năm thứ 2.
    Là Sinh viên khoa Toán Cơ Tin trường ĐH Quốc gia Hà Nội
    Sống tại 165 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Sư phạm Vật lý trường ĐH Quốc gia Hà Nội
    Sống tại Thanh Xuân - Hà Nội
    Họ và tên: Trần Thanh Hà. Hiện em là sinh viên năm 4 khoa vật lý trường đại học Giáo Dục - Đại học Quốc gia Hà nội
    Cấp 3 học tập tại trường THPT Thanh Oai B - 2 năm đạt học sinh giỏi ( lớp 11 và 12)
    Điểm thi đại học : 20 điểm . điểm lý được 7 điểm. Có 3 năm kinh nghiệm đi gia sư
    Phương pháp dạy học : Việc quan trọng nhất và trước tiên cần làm là phải giúp các em ý thức được việc học là của bản thân mình, cần hiểu tâm lý các em trong từng giai đoạn từ đó có phương pháp dạy phù hợp với khả năng của các em, rèn luyện nghiêm túc, tạo tính tự giác cho các em và tạo hứng thú học tập cho các em. Học tập phải có sự trao đổi, có sự phản hồi từ các em. Gia sư tiếng Đức Hà Nội Trọng tâm là hiểu sâu kiến thức căn bản để các em có thể xử lý mọi tình huống bài tập, không dạy dập khuôn, máy móc. Bắt đầu với các kiến thức cơ bản rồi từ đó nâng cao lên các bài tập , bài toán khó hơn. Thường xuyên kiểm tra định kì , có sự trao đổi qua lại với gia đình để các em có thể học tập tốt nhất.
    Một vài nét về bản thân: Em là người hòa đồng , dễ gần , thỉnh thoảng hơi ít nói :)))
    Em hi vọng nhận được sự quan tâm ,giúp đỡ từ phía anh , chị .
    Đã từng đạt giải Olympic Toán Học. Thường xuyên đăng bài cho Toán Tuổi Thơ. Hiện đang viết và biên tập sách Toán. Mình có 2 năm kinh nghiệm dạy toán. Phương pháp dạy dễ hiểu, dạy lý thuyết cẩn thận giúp học sinh hiểu sâu và tư duy logic. Thường cho luyện bài tập theo từng chuyên đề đan xen luyện đề. Luôn luôn tạo cho các em cảm hứng học toán như một sở thích!
    Sống tại Ngõ 640 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
    Đang là sinh viên năm 4 đại học Dược Hà Nội , Gia sư tiếng việt lớp 1 Điểm thi đại học :24,5 Toán 8, hóa 8,5 ,lí 8 đã có kinh nghiệm 3 năm gia sư đã dạy Toán lớp 9 lớp 7 và từng dạy hóa lớp 9 lớp 11.đạt giải 3 tỉnh môn lý lớp 12 ,giải 3 môn toán lớp 9,giải nhì tĩnh môn hóa lớp 9 .Em khá tư tự tin với vốn kiến thức về các môn tự nhiên cũng như cách truyền đạt của mình nếu gia đình tin tưởng em sẽ cũng cố cũng như bổ sung kiến thức giúp cho các em đạt được kết quả như gia đình mong đợi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này