[Toàn Quốc] Giá bán Chevrolet Cruze 2018 tại DakLak

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi nanh_bac, 13/11/18.

  1. nanh_bac
    Offline

    nanh_bac Expired VIP

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Chevrolet DakLak vừa công bố mẫu xe Chevrolet Cruze 2018. Với thiết sang trọng và bắt mắt, hiện tại mẫu Sedan hạng C này đang là đối thủ cạnh tranh với một số dòng Sedan hạng C ăn khách khác như: Toyota Altis, Mazda 3, Kia Cerato, Ford Focus, ..v.. Hiện tại mẫu Sedan Hạng C này được Chevrolet DakLak đưa ra mức giá bán khoảng 700 triệu đồng.

    Đánh giá về ngoại hình

    Chevrolet Cruze 2018 được chau chuốt lại kiểu dáng và thiết kế cụm đèn pha, thay vì sử dụng halogen như phiên bản trước. Ngoài ra phiên bản Chevrolet 2018 này còn được rắp đặt đèn thấu kính, tích hợp dải đèn LED định vị. Hai dải đèn LED gắn trong hốc đèn sương mù ở phiên bản cũ được loại bỏ và thay thế bằng viền mạ crôm. Cùng với đó là cụm đèn pha sử dụng bóng Projector và đèn LED sương mù. Được tích hợp trên chiếc Chevrolet Cruze 2018 phiên bản mới nhất này.

    [​IMG]

    Đây là một sự bổ sung vượt trội mà Chevrolet đã tạo cho Cruze phiên bản mới này. Cùng với những ưu điểm nổi bậc khác. Mang đến cho mẫu Sedan hạng C thêm nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Với đèn sương mù và viền mạ crom được tích hợp làm chiếc Chevrolet Cruze 2018 này trở cá tính và thể thao hơn bao giờ hết.

    Tổng quan Nội Thất

    Nội thất mới của chiếc Chevrolet Cruze 2018 được thiết kế một cách chỉnh chu và sang trọng hơn. Toàn bộ nội thất của chiếc Chevrolet Cruze này được bọc da màu đen. Buồng lái cabin kép đối xứng làm cho người lái có cảm giác an toàn tốt nhất. Khoang cabin của chiếc Chevrolet Cruze này rộng rãi hơn. Làm cho người ngồi luôn có cảm giác thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Một số trang bị nổi bật của Chevrolet Cruze

    + Vô lăng 3 chấu bọc da được tích hợp cùng với các tính năng như nút điều chỉnh âm lượng.
    + Tính năng ga tự đông. Đàm thoại rãnh tay.
    + Bảng điều khiển nổi bật hơn khi được viền chrome tinh xảo.
    + Hệ thống giải trí toàn cầu Mylink cùng màn hình cảm ứng 7 inch. Tương thích ở tất cả điện thoại thông minh
    + Tính năng đồng bộ và chế độ nhận diện giọng nói siri.

    Ngoài ra ở phiên bản chevrolet Cruze LTZ. Được tích hợp thêm camera lùi và hệ thống cảnh báo va chạm phía sau hoàn hảo.

    Hàng ghế sau được thiết kế dành cho 3 người ngồi thoải mái. Khả năng gấp 40/60 nhằm tăng khoảng không gian chứa đồ cho xe. Đặc biệt ở phiên bản 2018. Xe được trang bị thêm chỗ để ly cho người ngồi sau. Một chi tiết đơn giản nhưng lại rất hữu ích.

    Phiên bản LTZ sử dụng động ECOTEC 1.8L sản sinh công suất tối đa lên đến 139 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 176 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm 2 túi khí trên LT và 4 trên bản LTZ. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

    Với phiên bản Chevrolet Cruze 2018 LT phiên bản cải tiến nhưng vẫn sở hữu động cơ 1.6L sản sinh công suất tối đa lên đến 107 mã lực ở 6.000 Vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 1500 Nm ở 4.000 Vòng/ phút đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

    Nguồn: Chevrolet Cruze - Xe Hơi Tây Nguyên - Chevrolet DakLak
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này