[Toàn Quốc] Dự án Chung cư No16 Sài Đồng - Handico 3 Sắp Mở Bán

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi datxanhmb81, 9/7/18.

  1. datxanhmb81
    Offline

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Dự án Chung cư No16 Sài Đồng có vị trí đắc địa gần đường quốc lộ 5 đi Hải Phòng, Hải Dương Hưng Yên và các tỉnh Phía Đông Hà Nội. Cách AEON Mall Long Biên và Khu Vinhome Riveside chưa đầy 500m. Ngoài ra chung cư NO16 Sài Đồng chỉ cách 30m công viên cây xanh, hồ điều hòa không khí Sài Đồng, nơi đây kiến tạo cho bạn một cuộc sống thịnh vượng, môi trường trong lành cuộc sống tại khu đô thị mới Sài Đồng Long Biên.

    [​IMG]

    Tên dự án: Tòa nhà cao tầng NO16 Sài Đồng

    Tên thương mại: NO16 Sài Đồng

    Chủ Đầu tư: Công ty cổ phần phát triển nhà Hà Nội số 3 (HANDICO 3)

    Đơn vị thi công: Hòa Bình Corporation

    Quy mô: 3 tòa căn hộ thương mại cao 15 tầng + 1 tầng hầm

    Thi công: Quý III/2018

    Bàn giao dự kiến: Quý I/2020

    Hình thức sở hữu: sổ hồng vĩnh viễn

    Dự án No16 Sài Đồng được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Cùng với đó là các tiện ích sẵn có tại xung quanh dự án.

    Hệ thống trường học đạt chuẩn Quốc Gia từ bậc mầm non tới trung học: Mầm non Sài Đồng, Tiểu học Sài Đồng, Trung Học Phúc Đồng…Gần công viên trung tâm, vườn hoa. Chợ truyền thống Phúc Đồng tập hợp các mặt hàng đa dạng phục vụ cư dân Trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí Vinhome Center, Trung Tâm Thương Mại AEON Mail.
    Dự án No16 Sài Đồng là “đứa con tinh thần” mang đầy tâm huyết của Chủ đầu tư Handico 3, được chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa diện tích và tối ưu hóa công năng sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình.

    Chung cư NO16 Sài Đồng hướng tới nhu cầu sinh hoạt rộng rãi thoải mái với diện tích rộng lớn cho cả gia đình. Căn hộ được thiết kế sang trọng, tinh tế và linh hoạt, tầm nhìn rộng.

    Căn hộ được thiết kế hiện đại đảm bảo thông thoáng ánh sáng cũng như đón gió tự nhiên.

    Bảng giá căn hộ: > Dự án Chung cư No16 Sài Đồng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này