Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Đem Tới Thời Cơ Đầu Tư Sinh Lời Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi trung, 29/12/18.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Bạn quan tâm giá-chính sách vui lòng xem thông tin chính thức tại: website:kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Các khách hàng này thường là chưa có tiền tích lũy quá lớn, mức thu nhập trung bình nên yêu cầu về căn hộ với chất lượng ở mức vừa phải và giá cả hợp lý. Qua đấy có thể thấy tiềm năng của phân khúc thị trường căn hộ tầm trung giá cả bình dân là rất mạnh mẽ và chưa được đầu tư xứng đáng. Nằm ở thị phần này, đầu tư vào Vincity Quận 9 lúc này sẽ là bước đi chiến lược cho những người mong muốn sinh lời cao trong tương lai.

    [​IMG]

    Với tầm nhìn chiến lược của mình, quyết định rót vốn vào một dự án với thương hiệu siêu đô thị VinCity ở phân khúc thị trường căn hộ tầm trung giá thấp của tập đoàn bất động sản Vingroup đã kiến tạo 1 cơn sốt đầu tư ồ ạt. Nguồn kinh phí đồ sộ mà nhà đầu tư này rót vào dự án có quy mô 300ha. Hứa hẹn chủ đầu tư bất động sản sẽ kiến tạo 1 dự án đẳng cấp, quy mô lớn và cực kì đáng để đầu tư.Đối với những khách hàng đang hoạt động hoặc quan tâm tới thị trường địa ốc ở thời điểm bây giờ chắc chắn rằng không lạ lẫm với từ khóa đầu tư khu căn hộ Vincity quận 9. Vì sao cơn sốt đầu tư vào khu đô thị VinCity này vẫn chưa hạ nhiệt và điều gì đã làm nên sức quyến rũ của dự án này.

    Được biết đến như ông lớn trong lĩnh vực BĐS Việt và đã thành công trong hàng loạt những thương hiệu như: Vincom, Vinpearl, Vinhomes,… Tên tuổi và uy tín của tập đoàn BĐS Vingroup sẽ là “giấy đảm bảo” kiên cố cho niềm tin của quý khách hàng đối với thương hiệu mới của tập đoàn này và với dự án Vincity Grand Park Quận 9.

    Ngoài phân khúc thị trường căn hộ cao cấp luôn sôi động. Phân khúc căn hộ tầm trung và giá thấp cũng chưa bao giờ có dấu hiệu kém cạnh và hạ nhiệt. Trong khi quỹ đất của các đô thị ngày càng bị thu hẹp thì nhu cầu nhà đất của người dân vẫn không hề khuyên giảm. Nhu cầu nhà ở của người dân trên địa bàn TP.HCM ước tính khoảng 500000 hộ mỗi năm, trong đấy chiếm 10% là những đôi vợ chồng mới cưới muốn ra riêng.

    Là đứa con cưng của CĐT Vingroup, dự án Vincity Q9 xuất hiện trên thị trường Vincity Q9 1 làn gió rất mới mẻ cho thị trường chung cư giá rẻ. Đây chắc chắn sẽ là 1 kênh đầu tư lí tưởng dành cho những người sở hữu thu nhập không cao nhưng lại có mong muốn an cư lâu dài tại TP.HCM.

    Hiện tại thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Q9 đang cực kì lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy bạn cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bài viết có tham khảo từ website : kentonproperty com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này