[HCM] Đơn vị thi công chuyên nhận dọn dẹp căn hộ cao cấp quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 4/10/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    ồ đạc được làm bằng chất liệu da luôn được nhiều người quan tâm bởi kiểu dáng sang trọng lịch sự của nó. Để đồ da luôn mới bạn cần phải chú ý cần vệ sinh đồ nội thất bằng da thường xuyên
    Với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà tphcm thì nếu bạn muốn loại bỏ vết bẩn như gỉ sắt ở bồn rửa mặt, bạn nên làm theo cách sau: Đầu tiên chà bồn rửa bằng một hỗn hợp được tạo ra từ baking soda và nước cốt chanh. Chà hỗn hợp trên khu vực gỉ sét và để trong nửa giờ.
    [​IMG]
    Sau đó, lau nhẹ vùng gỉ đó với một miếng vải ẩm. Với những vết gỉ ít hơn, bạn có thể trực tiếp cọ xát một miếng chanh vào chỗ bị gỉ để làm sạch chúng.
    Các nhân viên chuyên nhận vệ sinh biệt thự tphcm thấy rằng để loại bỏ nấm mốc ở những viên gạch trong phòng tắm, bạn có thể sử dụng nước ôxy già. Đổ trực tiếp ôxy già lên chỗ bị nấm mốc, sau đó, lau bằng một miếng vải ướt. Sàn nhà tắm của bạn sẽ hoàn toàn sạch bóng.

    Các nhân viên của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy nếu bạn vô tình để kẹo cao su dính trên sàn nhà hoặc trên tường, bạn có thể rắc một ít bơ đậu phộng vào chỗ bị dính kẹo cao su và rửa sạch với nước ấm. Tinh dầu trong bơ đậu phộng ngay lập tức sẽ làm cho kẹo cao su bong ra.
    Để có được một chiếc bồn rửa bằng thép lấp lánh như mong muốn, bạn hãy rắc một chén bột mì lên trên bồn rửa và lấy bàn chải đánh răng cũ chà xát nhẹ nhàng. Sau đó, rửa sạch bồn bằng nước.
    Ngày nay việc sử dụng đồ nội thất chất liệu da đã không còn là thứ gì đó quá xa xỉ. Mặc dù đã trở nên phổ biến hơn nhưng nhiều người vẫn băn khoăn đối với việc vệ sinh, bảo dưỡng để nâng cao tuổi thọ của đồ da, dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể giải quyết được thắc mắc trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này