Độc đáo khu vườn Nhật Kubota ở Mỹ

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 25/7/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Độc đáo khu vườn Nhật Kubota ở Mỹ.
    Ẩn mình trong khu phố phía nam thành phố Seattle, Kubota là khu vườn đầy ấn tượng được đông đảo du khách có vé máy bay đi Seattle tìm đến tham quan. Được ví như “hòn ngọc quý” của thành phố Seattle, vườn Kubota được mở cửa rộng rải du khách tham quan vào năm 1987.

    [​IMG]
    Được hoàn thành vào năm 1927 khu vườn là tác phẩm do chính đôi tay Fujitaro Kubato một người nhập cư Nhật Bản thiết kế. Khu vườn Kubota là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách văn hóa Nhật bản và Seattle. Có quy mô rộng lớn khu vườn này trồng rất nhiều loài thực vật khác nhau khiến khung cảnh nơi đây cũng thay đổi theo mùa. vườn Kubota có một hồ nước trải dài với những cây cầu nhỏ tựa như những bức tranh đầy điểm nhấn.

    Săn cho mình cặp vé máy bay đi Mỹ khứ hồi là bạn đang có cơ hội đến tham quan địa điểm lý tưởng này. Đặt chân đến nơi đây du khách sẽ bị cuốn hút bởi những gam màu tự nhiên của các loài hoa đủ màu sắc, những bãi cỏ xanh, những con đường lát đá uốn lượn,và những rừng cây. Không gian xanh này thu hút đông du khách vào dịp cuối tuần cũng như các kỳ nghỉ. Vào những ngày đẹp trời khu vườn này là nơi thích hợp để du khách có thể tổ chức những hoạt động dã ngoại, vui chơi hay đơn giản là đọc sách, tản bộ ngắm cảnh.

    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên muốn có những phút giây thư giản, đắm mình trong những không gian yên tĩnh, bình dị thì vườn Kubota là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, mua vé máy bay đi Atlanta Mỹ còn là dịp đển bạn có thể khám phá những công trình kiến trúc tuyệt đẹp ở vườn Kubota, Seattle. Bạn đừng quên ghi lại cho mình những hình ảnh kỷ niệm đẹp nhất khi tham quan khu vườn này nhé.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này