[Toàn Quốc] Điều đặc biệt của bộ sofa da sang trọng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi deptraitaiai, 17/9/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Sofa góc là một trong những món đồ nội thất hiện đại được mọi người lựa chọn để trang trí cho Mẫu phòng khách của mình bởi vẻ đẹp cao cấp, sự giàu sang mà không một chiếc Ghế sofa da thật nào sẽ có thể thay thế được. Quý khách đang có nhu cầu mua một sofa da lịch lãm để trang trí cho phòng khách của người nhà? Dưới đây là một số mẫu sofa đơn đẹp hiện đại được nhiều người ưa chuộng nhất tại Goby dành cho bạn tham khảo.

    Khi chọn Sofa da nhập khẩu, , bên cạnh việc chú ý đển kích thước, kiểu dáng, sắc màu của bộ ghế, bạn buộc phải quan tâm nhiều hơn đến vật liệu của sản phẩm. Đặc biệt hơn, khi chọn một bộ sofa da thật, bạn buộc phải thẩm định chất lượng chu đáo để biết bộ ghế đó có làm cho từ nguyên liệu da thật hay không. Dưới đây là một số tiêu chí để thẩm định sản phẩm sofa sang trọng khiến từ da thật Anh chị nên biết:
    [​IMG]

    Da thật thường có rộng rãi vết lồi lõm và những vết gồ ghề tương đối tùy vào trình độ gia công. Bề mặt miếng da thật xuất hiện những lỗ chân lông rất nhỏ li ti, còn da giả thì sẽ không có dấu hiệu này. Da thật luôn mềm, mịn, không tạo cảm giác mát lạnh kể cả khi vào mùa đông. Đôi khi, với một số thiết bị da thật chưa được gia công kỹ, bạn sẽ cảm nhận được mùi hôi của thiết bị. Hãy lấy ngón tay cái nhấn thật mạnh lên bề mặt miếng da. thiết bị Ghế sofa da sẽ tạo vết lõm xung quanh ngón tay nhưng khi bạn bỏ tay ra thì vết lõm sẽ mất. Nếu chiếc làm cho bằng nguyên liệu liệu da giả, vết lõm sẽ hằn trên bề mặt và khó quay lại cấu trúc như ban đầu. chiếc Ghe Sofa da nhap khau, luôn có màu tươi sáng, bắt mắt, còn bộ bộ sofa da thật thường tối màu hơn.

    Thường thường, những bộ Sofa da thật có giá khá đắt trắng, dao động từ 60 triệu đồng trở lên tùy vào vật liệu da và kích thước của chiếc. Tuy vậy, mọi người vẫn chọn sắm sofa văng thật bởi đây là món đồ nội thất lại vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp, ấn tượng cho ngôi nhà và siêu bền bỉ theo thời gian. Một bộ ghế sofa da thật có độ bền từ 15 – 20 năm hoặc lâu hơn, hơn nữa càng dùng lâu bề mặt sản phẩm sẽ càng sáng bóng và tinh tế.

    Nếu Quý khách muốn chọn một bộ Ghế Sofa da nhập khẩu, tốt nhất Anh chị buộc phải chọn những địa chỉ nổi danh uy tín và đáng tin cậy để được bảo đảm về chất lượng. ghe sofa Homes hiện đang với rất nhiều mẫu sofa da đẹp làm từ nguyên liệu da thật sang trọng nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Indonesia, Bỉ, Hàn Quốc…
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này