[Toàn Quốc] Diễn Viên Hoa ngữ đam mê các thương hiệu túi xách nào?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 23/2/17.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Cùng với áo xống, túi xách cũng là một món đồ thời trang yêu thích của các ngôi sao Hoa ngữ. Hãy cùng chúng tớ mổ xẻ những thương hiệu túi xách được các sao ưa thích nhất nào.

    Xem thêm các bài viết khác:

    - Những Mẫu Túi Siêu “Hot” Làm Bạn “Phải Tròn Mắt Há Mồm”

    - Coach Swagger – Mẫu Túi Xách Giá Rẻ Đang Gây Điên Đảo Thế Giới

    Hermes

    Đầu tiên phải kể tới những chiếc túi xách qua, thứ hạng của Hermes. Trong làng tiêu khiển Hoa ngữ, Én nhỏ Triệu Vy được coi là fan bự của túi xách Hermes. Chị ấy thẳng tính xuất hiện với chiếc túi trải qua này. dĩ nhiên, Triệu Vy không phải ngôi sao độc nhất mến mộ túi xách Hermes, ngoài Én nhỏ còn có Từ Hy Viên, Trương Bá Chi, Hùynh Dịch, Angelababy... cũng “mê mệt” mác túi này.

    [​IMG]

    Chanel 2.55

    Nhắc tới túi xách chẳng thể không nói tới Chanel 2.55 – chiếc túi có mặt trong hồ hết tủ đồ của các ngôi sao. Được huyền thoại làng thời trang Coco Chanel cho ra mắt vào tháng 2 năm 1955 (chính là ký hiệu viết tắt 2.55), cho tới nay, chiếc túi hình chữ nhật với dây quai xích, những đường kẻ chéo, khóa vuông và logo Chanel đã quá quen thuộc trên thế giới. Người đẹp Châu Tấn là ngôi sao cực yêu thích túi Chanel 2.55, cô thường đeo nó ngoài đời thường, kết hợp với phong cách tomboy cá tính.

    [​IMG]

    Loewe Amazona

    Loewe Amazona là nhãn hiệu túi cao cấp của Tây Ban Nha thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH, được biết tới là một trong những sản phẩm da chất lượng hàng đầu trên thế giới. Có rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích hiệu túi này như Paris Hilton, Nicole Richie, Jessica Alba, Madonna… Loewe Amazona được coi là biểu tượng tự do cho phụ nữ, được ra đời vào thập niên 70. thời kì đầu, dòng túi này được đàn bà giới quý tộc rất yêu thích, trong đó, màu vàng da lộn tượng trương cho đất Tây Ban Nha. bây giờ, các sản phẩm của Loewe Amazon còn được thiết kế thêm nhiều chi tiết trang hoàng, hiện đại. Trong làng tiêu khiển Hoa ngữ có các ngôi sao yêu thích túi Loewe Amazona như Mạc Văn Úy, Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng, Hùng Đại Lâm, Phạm Văn Phương…

    Bạn hãy tham khảo thêm thông tin về may balo nổi tiếng này nhé!

    Balenciaga

    Balenciaga cũng là nhãn hiệu túi của Tây Ban Nha với nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt được làm từ da lộn có trọng lượng khá nhẹ, bền và độc đáo. Bên cạnh màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của Balenciaga cũng rất tiện dụng, thoải mái khi mang theo. Balenciaga cũng tung ra rất nhiều kích cỡ, phong cách khác nhau để đáp ứng bất cứ nhu cầu người tiêu dùng. Trương Bá Chi là ngôi sao sử dụng khá nhiều túi xách của Balenciaga đặc biệt là chiếc túi màu hồng. Cô thường đem theo chúng tới trường bay, khi đi shopping, đi chơi…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này