Điện năng lượng điện mặt trời cho gia đình và doanh nghiệp Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 18/12/19.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điện năng lượng điện mặt trời cho gia đình và doanh nghiệp Quảng Ngãi

    Hiện nay Công ty Green Solar Quảng Ngãi tổ chức ra mắt Văn phòng đại diện tại Quảng Ngãi và giới thiệu sản phẩm điện mặt trời cho gia đình và doanh nghiệp tại quảng ngãi

    [​IMG]

    Tại đây, Công ty Green Solar Quảng Ngãi cũng đã trả lời những thắc mắc của khách mời về những câu hỏi xoay quanh vấn đề lắp đặt hệ thống điện mặt trời quảng ngãi, về hiệu suất sử dụng tấm pin năng lượng, và đặc biệt giải đáp câu hỏi về việc làm thế nào để đảm bảo chất lượng của công trình điện mặt trời áp mái.

    Theo đại diện của Công ty Green Solar Quảng Ngãi, gói hòa lưới VSolar-1.32K-M1 chỉ khoảng 37 triệu đồng, là gói hòa lưới 1 Pha cơ bản. Sản lượng điện tạo ra lên đến 160 kWh/ tháng, bảo hành tiêu chuẩn 12 năm, bảo hành hiệu suất 30 năm…

    Có nhiều loại pin năng lượng mặt trời được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá rất rẻ trên thị trường mặc dù ghi Technology in USA, in Japan… nhưng hầu hết được được lắp ghép từ các cells thải (cells loại) có độ nứt gãy cao và không đồng nhất khi chụp qua máy EL, dùng một thời gian từ 1 đến vài năm sẽ dễ xảy ra hiện tượng mất áp và do đó giảm tuổi thọ rất nhanh do các vết nứt gãy bên trong giãn nở dưới nắng nóng (do các cells của tấm pin được nối tiếp với nhau nên hỏng 1 cell nghĩa là hỏng cả tấm pin). Do vậy, khách hàng không nên vì rẻ hơn một chút mà thay vì sử dụng được trên 30-50 năm thì lại chỉ sử dụng được vài năm.

    Ông Võ Đình Trà, Giám đốc Công Thương cho rằng, Quảng Ngãi có tiềm năng lớn về phát triển lắp đặt điện mặt trời quãng ngãi. Với số giờ nắng trung bình trong năm khá lớn, bức xạ mặt trời cao, Quảng Ngãi được xem là một trong những tỉnh, thành có tiềm năng lớn nhất trong việc phát triển điện mặt trời mái nhà. Đây là nguồn năng lượng sạch, vô tận và cực kỳ hữu ích trong việc bổ sung nguồn điện quốc gia.

    Bản đồ tiềm năng mặt trời lý thuyết khu vực tỉnh Quảng Ngãi (nguồn của Solargis) cho thấy, khu vực có bức xạ tổng cộng theo phương ngang từ 1800 kWh/m2/năm, tập trung ở khu vực nửa phía Đông của tỉnh. Những năm qua, tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai phát triển năng lượng điện mặt trời. Tính đến tháng 5/2019, đã có 28 khách hàng với tổng công suất hơn 130Mwp.

    Việc phát triển điện năng lượng mặt trời quảng ngãi có ý nghĩa to lớn, mở ra một hướng đi mới về phát triển điện của Việt Nam. Năng lượng điện mặt trời cho gia đình và doanh nghiệp mở ra hướng mới - sử dụng năng lượng tái tạo từ điện mặt trời; góp phần đến năm 2030 nước ta đạt 20% điện từ năng lượng tái tạo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này