Điểm sáng trên Note 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 26/9/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Samsung Galaxy Note 8 quả boom khủng tới từ Samsung đã hỗ trợ Samsung lấy lại danh dự về việc cố hi hữu xảy ra với Note 7 năm trước. mẫu sản phẩm Note 8 trong năm này cũng chính là thế hệ tiên phong được Samsung kết hợp camera kép trên điện thoại thông minh của họ.
    bạn rất thích công dụng nào nhất ở camera của Galaxy Note 8?
    Camera là một tiêu chuẩn bậc nhất để đánh giá một dế yêu. và đây cũng là một trong những thứ mà người dùng chăm lo nhiều nhất trước lúc ra quyết định có chọn mua hay không.
    1. Galaxy Note 8 vẫn sử dụng cảm ứng của Galaxy S8 nhưng được cải sinh mạnh hơn rất đông
    Với Galaxy Note 8, Samsung đã bê nguyên cụm camera của Galaxy S8 & đặt vào phia sau của máy. ngoài các, hãng cũng bổ sung thêm 1 camera tele cùng độ sắc nét 12 MP vào ngay gần.
    [​IMG]
    Đặc biệt hơn khi cả hai camera này đều được trang bị công nghệ tiên tiến ổn đánh giá ảnh quang học giúp máy cho ra ảnh chất lượng hơn, độ rung nhiễu được giảm đáng chú ý.
    Chất lượng camera của Galaxy S8 đã được giới chuyên môn đánh giá tương đối cao cho nên vì thế bạn có thể đặt niềm tin vào Galaxy Note 8.
    2. Camera trên Galaxy Note 8 hoàn toàn có thể zoom quang học 2X, zoom điện tử 10X
    Khả năng zoom quang học 2X là 1 trong điểm nhấn điển hình của Galaxy Note 8. Với tính năng này, chúng ta cũng có thể phóng to vật thể lên gấp 2 lần mà không hề làm giảm chất lượng của ảnh chụp. Có thể bạn quan tâm: Kính cường lực Note 8
    3. Tính năng Live Focus xoá phông dữ thế chủ động rất hiệu suất cao
    Việc Samsung Galaxy Note 8 sở hữu cụm camera kép mang đến cho người dùng nhiều chức năng thú vị. Ngoài Dual Camera, tất cả chúng ta còn có Live Focus.
    [​IMG]
    Tác dụng Live Focus sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của camera thứ 2 làm cho ra những Tấm hình chất như được chụp bởi máy ảnh chuyên dụng. theo đó, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn làm chủ việc điều chỉnh mức độ làm mờ tuỳ theo nhu cầu.
    4. Camera của Galaxy Note 8 vượt mặt điện thoại iPhone 7 một cách đầy thuyết phục
    Không thể từ chối iPhone 7 Plus có chất lượng camera rất tốt. Nó xứng danh Nằm trong list các flagship đầu bảng về camera Lúc này. Nhưng nếu ném lên bàn cân cùng Galaxy Note 8, bạn sẽ phân biệt một thiếu xót rộng lớn.
    Trong khi cả hai camera chính của Galaxy Note 8 đều được trang bị công nghệ ổn đánh giá ảnh quang học OIS, chức năng này chỉ mở ra trên camera góc rộng của điện thoại Apple iPhone 7 Plus. điều này sẽ làm tác động ảnh hưởng đáng chú ý đến tố chất khử nhiễu, chống rung khi bạn quay video trong lúc dịch rời. Tham khảo: Tai nghe AKG Samsung Note 8

    5. tính năng chụp tự sướng trên Galaxy Note 8
    Các nhà cung cấp đang ngày càng thể hiện sự chăm lo của mình đối với tố chất chụp hình selfie trên Smartphone. & Samsung không nằm ngoài danh sách này. không chỉ có camera chính của Galaxy Note 8 xuất sắc, camera phụ của máy cũng không phải dạng vừa.
    [​IMG]
    Đó là cảm ứng 8 MP, khẩu độ lớn F/1.7 Với năng lực thu sáng tốt, lấy nét nhanh và góc chụp rất lớn. nếu khách hàng tinh ý thì đó là thông số kỹ thuật kĩ thuật của camera phụ có trên Galaxy S8 diễn ra hồi thời điểm đầu năm nay.
    Xem thêm: Dán màn hình Samsung Note 8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này