Điểm đến mua sắm giày nam LV hàng hiệu chất lượng ở đâu tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi ngocson, 24/12/17.

  1. ngocson
    Offline

    ngocson

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Một trong những phụ kiện vô cùng cần thiết và góp phần không nhỏ vào phong cách của nam giới đó chính là giày nam. Trong lĩnh vực thời trang có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và có rất nhiều mẫu thiết kế giày nam được nam giới ưa chuộng. Nhưng có lẽ được ưa chuộng hơn cả vẫn là giày nam Louis Vuitton một thương hiệu thời trang nổi tiếng và cao cấp trên thế giới.


    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để sở hữu được những đôi giày nam Louis Vuitton một cách dễ dàng hơn và giá thành thấp hơn rất nhiều? Bởi những đôi giày nam chính hãng sẽ có giá rất cao, nên việc sở hữu được chúng đôi khi là điều không dễ dàng. Nếu có nhu cầu khách hàng hãy đến ngay Luxurymenshop bán giày nam tại Vinh để lựa chọn cho mình mẫu giày nam phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình. Cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên những mẫu giày nam mới nhất, sang trọng nhất.


    [​IMG]

    Với chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lí với túi tiền của đa số người lao động Việt. Giày nam LV được chúng tôi tuyển chọn kĩ càng từ xưởng sản xuất, chất liệu da bò thật 100% đã qua thuộc da nên có đọ bền cao, trong quá trình sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy hay nổ da. Cùng với đó là chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Form giày vô cùng chắc chắn, đi rất thoải mái mà không lo bị vỡ form. Size giày được in theo size chuẩn quốc tế và lúc nào tại shop cũng đủ số size nên khách hàng yên tâm.


    [​IMG]

    Hiện nay, shop đang áp dụng hai hình thức bán hàng online và ofline. Đối với những khách hàng ở gần địa chỉ sau có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Vinh. Còn đối với những khách hàng ở xa có thể tham khảo sản phẩm trên wed: luxurymen.com hoặc gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Túi xách nam hàng hiệu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này