Dịch vụ vệ sinh sau khi xây dựng GIA HƯNG

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ductao88, 11/12/16.

  1. ductao88
    Offline

    ductao88

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Trong xu thế phát triển chung của các ngành nghề, lĩnh vực xây dựng nhà ở và các công trình khác cũng phát triển theo, nhất là ở các thành phố lớn. Hầu hết các công trình sau khi xây dựng xong, để bàn giao công trình cho chủ đầu tư, các nhà thầu vẫn còn một hạng mục công việc cần phải quan tâm là làm thế nào để cho công trình mình vừa xây xong phải sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp để không làm ảnh hưởng đến nét đẹp của công trình, đó là công việc tổng vệ sinh công trình. Tuy vậy, để giải quyết vấn đề không thực sự đơn giản, nếu các hạng mục trước đó các đơn vị thi công không cẩn thận, không vệ sinh sạch sẽ sau khi kết thúc thì hạng mục vệ sinh cuối cùng sẽ rất khó khăn. Để thực hiện hoàn chỉnh hạng mục tổng vệ sinh đòi hỏi những người thợ làm việc phải tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và cùng với những máy móc, trang thiết bị hiện đại thì mới đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Vì vậy, công việc tổng vệ sinh công trình nên giao lại cho các công ty vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp phụ trách nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình, nâng cao uy tín với khách hàng, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho xã hội.
    Xem thêm: Vệ sinh công nghiệp tại TP VinhBáo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vinh Nghệ An
    Quy trình tổng vệ sinh công trình sau khi xây dựng:

    1. Xác định khu vực nào cần làm trước, khu vực nào làm sau ( Tuân thủ quy tắc làm sạch từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài ) . Sau đó, ta tổng vệ sinh theo trình tự các bước sau:
    2. Chuẩn máy móc, dụng cụ, hóa chất, số lượng nhân sự.
    3. Thu gom rác cỡ lớn ( do máy hút bụi không hút vào máy được ) và để đúng nơi quy định.
    4. Hút sạch bụi, đất cát và các loại rác nhỏ. ( lưu ý: hút bụi trên các vật dụng nội thất, cửa sổ, cửa chính, ổ cắm điện, kệ rồi mới hút bụi dưới sàn ).
    5. Tổng vệ sinh song song cùng lúc: vệ sinh hệ thống đèn, công tắc, ổ cấm điện, thiết bị Pccc; Xử lý các vết bẩn, vết ố, vết kẹo cao su, sơn nước, sơn dầu, các vết keo bám trên các thiết bị, vật dụng; Lau kính mặt trong, mặt ngoài và các khung kính.
    6. Tổng vệ sinh hệ thống Toilet.
    7. Di chuyển dụng cụ, thiết bị, hóa chất vào khu vực làm mới để chuẩn bị xử lý, vệ sinh sàn nhà. ( di chuyển lần 1 ).
    8. Xử lý các Xử lý các vết bẩn, vết ố, vết kẹo cao su, sơn nước, sơn dầu, các vết keo và bụi trên mặt Sàn lần hai. Lưu ý: xử lý kỷ ở các góc, cạnh tường và những nơi máy chà Sàn không thể chà tới.
    9. Chà sàn bằng máy chà sàn công nghiệp. Lưu ý: kiểm tra hóa chất trước khi chà Sàn. vì hóa chất có thể làm hư chất liệu trên mặt sàn .
    10. Hút nước bẩn của máy chà Sàn để lại bằng máy hút nước công nghiệp.
    11. Lau sàn bằng cây lau sàn chuyên dụng.
    12. Sau khi vệ sinh sạch sẽ sàn nhà xong, di chuyển các vật dụng, thiết bị, hóa chất còn lại tới khu vực mới để chuẩn bị tiếp tục thực hiện công việc vệ sinh.
    13. Kiểm tra lại xem để đảm bảo không còn sót, và các vị trí đã vệ sinh phải sạch sẽ, đạt yêu cầu.
    14. Nghiệm thu khu vực đã làm vệ sinh và bàn giao cho người phụ trách công trình có thẩm quyền quyết định chất lượng của nhà thầu hoặc chủ đầu tư ( đối tác thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng ) -->Và chuẩn bị cho khu vực vệ sinh tiếp theo.
    Báo giá dịch vụ tổng vệ sinh công trình sau khi xây dựng:

    • Sau khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng của quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật đến khảo sát thực tế và trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất việc khảo sát công ty chúng tôi sẽ gởi thông báo giá cho quý khách hàng theo từng hạng mục.
    • Nếu quý khách hàng chấp nhận báo giá và sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng , công ty chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng và trong vòng 2 ngày đội ngũ thi công của công ty sẽ tiến hành tổng vệ sinh công trình.
    • Sau khi hoàn tất công trình có bước nghiệm thu và nếu đạt công ty sẽ thu hoàn tất số tiền của hợp đồng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng ký xác nhận biên bảng nghiệm thu.
    VỆ SINH CÔNG NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN NHẤT TP.VINH

    Địa chỉ: Số 76 Đ. Thành Thái- P, Hưng Phúc – Tp. Vinh – Nghệ An
    Di động: 0984.874.784 – 0916.874.784
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này