Dịch vụ vệ sinh quốc tế nhận làm công tác vệ sinh nhà sạch sẽ tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 2/12/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Các công nhân giàu kinh nghiêm của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng thấy để chiếc thảm nhà bạn sạch sẽ bạn hãy để giày ở ngoài cửa. Đó là nguyên tắc phải được ghi nhớ thường xuyên. Có thể bạn chỉ quên một món đồ nho nhỏ trong phòng khách và tặc lưỡi đi cả giày vào để lấy, nghĩ: chỉ một chút thôi mà. Nhưng tấm thảm của bạn sẽ bị lấm bởi đất cát hay đủ thứ bụi bẩn ở thế giới bên ngoài.
    Theo như nghiên cứu của dịch vụ vệ sinh nhà thì đôi lúc bạn nghĩ chân mình lúc nào cũng sạch nhưng không phải như vậy. Nếu da chân bạn có mồ hôi hay dầu thì sẽ để lại lượng dư thừa dầu tren thảm. Chúng sẽ dính tất cả các bụi bẩn bám vào thảm trông chiếc thảm của bạn trông thật tội. Do vậy bạn có thể đi tất hoặc đi giày dép để giữ cho thảm nhà bạn luôn sạch sẽ.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy bạn hãy sử dụng song song cả hai loại thảm chùi chân ngoài nhà và trong nhà nhé. Thảm ngoài nhà là bước đầu tiên loại bỏ bụi bẩn từ ngoài đường, sau đó vào trong nhà, trước khi cất giày dép lên kệ hãy làm động tác đó một lần nữa với thảm trong nhà.

    Hút bụi thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn khỏi bị lún sâu vào thảm. Các nhà sản xuất thường khuyên bạn nên hút bụi thảm một tuần một lần hoặc nhiều hơn ở những nơi có lưu lượng người qua lại cao.
    Khi trẻ em vô ý đánh đổ chất lỏng ra thảm, hãy lau thấm ngay lập tức. Càng để lâu thì vết bẩn càng ngấm sâu vào thảm và tỷ lệ để lại vết ố trên thảm ngày càng cao. Hãy tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách làm sạch tại chỗ càng sớm càng tốt vết bẩn vừa bị dây ra nhé!
    Sau khi lau vết bẩn thì cũng đừng quên mang cái bạn sử dụng để lau đi nhé, tránh việc lau được chỗ này lại dây bẩn ra chỗ khác.
    Bước cuối cùng sau khi don dẹp nhà xong, đó là bạn cần khử mùi tổng thế cho không gian nhà cửa bằng nước hoa xịt phòng. Sau khi vệ sinh nhà xong, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nhè nhẹ và rất dễ chịu. Hãy cất ngăn nắp những dụng cụ lau dọn nhà cửa rồi sau đó tắm giặt sạch sẽ để tận hưởng cảm giác nhà sạch bóng, ngát hương hoa thôi nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này