Dịch vụ vệ sinh nhà mới với những chuyên gia chuyên nghiệp nhất quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/11/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Nếu trên bề mặt salon có vết bẩn do nước hoa quả, bạn có thể pha một thìa sôđa với nước sạch để lau, vết bẩn có thể giảm phần nào.
    Một số bà nội trợ thích tiện dụng thường sử dụng bột giặt để tẩy tất tần tật mọi thứ từ sàn nhà, bếp, cửa kính cho đến bồn cầu… Tuy nhiên, thói quen này tiện nhưng không lợi.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy hiện nay khắp nơi đang rộn rã đón chờ một năm mới đến, mang lại nhiều niềm may mắn và hạnh phúc.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về vệ sinh chung cư thấy hầu như ai cũng dành một chút thời gian để sang sửa lại ngôi nhà dấu yêu của gia đình. Bằng một số mẹo nhỏ dưới đây, những người bận rộn có thể nhanh chóng dọn dẹp, làm mới ngôi nhà của mình.
    Các công nhân nhận vệ sinh căn hộ chung cư thấy đối với salon bọc vải hoặc nhung, bạn có thể pha loãng cồn rồi dùng bàn chải chải một lượt, sau đó dùng máy sấy sấy khô.
    Bởi lẽ, bột giặt không tiêu diệt được hết vi khuẩn trong bồn cầu. Bột giặt cũng có thể làm hỏng cả bề mặt của men sứ. Bee Clean xin mách cho các bà nội trợ vài mẹo nhỏ để dọn dẹp nhà cửa hiệu quả đón xuân về nhé !
    Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà với nước xoa lên kính, sau khi khô, ta dùng khăn lau sạch, như vậy kính sẽ sạch và sáng bóng.
    Khi kính cửa sổ bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, ta dùng khăn thấm một ít dầu hoả hoặc rượu trắng để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại.
    Khi kính bị dính sơn, ta có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, sơn sẽ sạch.
    Bình thường chỉ bám bụi thông thường, bạn hãy sử dụng nước lau kính là tốt nhất. Ngoài tác dụng làm trong suốt, sạch kính, nước lau kính có khả năng chống bám bụi trở lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này