Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói với giá rẻ uy tín tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/2/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều vi khuẩn trong gia đình đều bắt nguồn từ nhà tắm, do đó để giữ cho căn nhà luôn sạch sẽ và vệ sinh, bạn cần đặc biệt chú ý giữ cho nhà tắm được sạch, vệ sinh thường xuyên và các vật dụng luôn hoạt động một cách tối ưu nhất.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói thì để việc vệ sinh nhà tắm được nhanh chóng và dễ dàng, bạn nên dùng một sản phẩm vệ sinh đa năng như chất tẩy vệ sinh chẳng hạn.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của công ty vệ sinh nhà giá rẻ thì lại cho rằng các sản phẩm này có thể được dùng để tẩy rửa các bề mặt có chất liệu khác nhau trong nhà vệ sinh như sàn gạch, bồn rửa mặt, bồn tắm – điều này có nghĩa là bạn không cần phải tốn tiền để mua sắm nhiều loại chất tẩy rửa cho các mục đích vệ sinh khác nhau. Ngoài ra, bạn nên đọc kĩ các chỉ dẫn in trên bao bì và thử trước một ít ở góc khuất với lần đầu tiên sử dụng.

    Dưới đây là một số mẹo vệ sinh và bảo dưỡng hữu ích để giúp nhà tắm luôn sáng bóng, giảm nguy cơ gây mầm bệnh cho bạn và cả gia đình.
    Bồn rửa mặt đa phần có men sứ nhưng thông thường phần vòi nước lại được làm từ inox, vậy làm thế nào để vệ sinh những khu vực này một cách tốt nhất? Có cách nào vệ sinh nhanh nhất cho cả hai loại chất liệu bề mặt này để dễ dàng thực hiện cùng lúc không? Giải pháp chính là sử dụng sản phẩm vệ sinh đa năng để có thể cọ cả bồn rửa mặt lẫn vòi nước. Bạn chỉ cần đổ một ít chất tẩy lên trên khu vực cần vệ sinh (sau khi đã làm thử một ít trước), để ngấm trong một vài phút, sau đó dùng khăn ẩm sạch lau lại. Đối với vòi nước, sau khi lau xong bằng khăn ẩm, bạn hãy lau lại bằng khăn khô để chất liệu inox được sáng bóng trở lại.
    Hãy đến với Bee Clean và truy cập website: http://vesinhnhatphcm.com/ để tham khảo thêm nhiều dịch vụ khác nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này