Dịch vụ trọn gói chuyên vệ sinh nhà mới giàu kinh nghiệm quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/11/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Rắc trực tiếp bột baking soda lên một đám cháy nhỏ phát sinh trong quá trình nấu ăn để dập tắt lửa nhanh chóng.
    Muốn sợi vải trên quần áo sáng lên chỉ cần đổ thêm một cốc bột baking soda vào chung khi giặt.
    Đối với chất liệu lông và khăn bông, thêm 1/2 cốc bột baking soda vào chu kỳ nước cuối cùng để quần áo được mềm mại hơn.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng khi đánh bóng đồ dùng bằng bạc với hỗn hợp bột baking soda và nước ấm, hòa tan theo tỷ lệ 3/1.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về việc dọn vệ sinh nhà mới tphcm cho rằng đối với những vết bẩn cứng đầu trên các đồ dùng bằng nhựa, ngâm chúng trong hỗn hợp 4 phần bột baking soda và 1 phần nước ấm trong 15 phút. Tiếp theo dùng bọt biển/giẻ rửa bát cọ sạch, rửa lại với nước sạch và để ráo.
    Các công nhân của dịch vụ dọn vệ sinh nhà tphcm khuyên các bạn nên ngâm các loại hoa quả và rau tươi vào một chậu nước sạch có pha thêm 1/4 cốc bột baking soda để loại bỏ bụi bẩn và thuốc trừ sâu, chất bảo quản. Rửa sạch lại với nước.
    “Chữa lành” chảo hoặc nồi bị cháy bằng cách rắc một ít bột baking soda vào trong, thêm một chút nước ấm và nước rửa chén, ngâm khoảng 15 – 20 phút rồi dùng miếng bọt biển cọ nhiều lần cho đến khi chảo/xoong nồi sáng trở lại. Rửa lại với nước.
    Đối với các vết bẩn khó giặt nhất, trộn 6 muỗng canh bột baking soda với 1/2 cốc nước ấm để vò quần áo. Có thể ngâm từ 1- 2 giờ để làm sạch triệt để hơn. Luôn luôn thử một lượng nhỏ với quần áo màu để kiểm tra độ bền màu.
    Làm mới quần áo trẻ sơ sinh bằng cách rắc bột baking soda lên khắp bề mặt, vò nhiều lần và giặt sạch như bình thường.
    Hòa tan 1/2 cốc bột baking soda vào một xô nước ấm để cọ sạch sàn nhà trong phòng tắm.
    Sử dụng hỗn hợp cơ bản để vệ sinh các bề mặt trong phòng tắm hoặc rắc bột baking soda trực tiếp lên các vết bẩn cứng đầu hơn.
    Làm sạch lược chải tóc mỗi tháng một lần bằng cách ngâm chúng vào trong nước ấm có hòa tan 1 thìa canh bột baking soda.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này