[Toàn Quốc] Dịch vụ giao hàng thương mại điện tử Speedlink như thế nào?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 10/11/16.

  1. mymallbill1412
    Offline

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    SpeedLink được sinh ra mang sứ mệnh của một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá tối ưu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với tiêu chí “Mang đến cho người tiêu dung sự LINH HOẠT, THÂN THIỆN và HOÀN HẢO trên từng dịch vụ của SpeedLink”, chúng tôi xin cam đoan mang lại những lợi ích hàng đầu cho khách hàng và đối tác của mình trong mọi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

    [​IMG]



    Lấy cảm hứng từ niềm đam mê “nội địa hoá các sản phẩm quốc tế”, SpeedLink luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và mong muốn mang lại cho họ nhiều tiện ích, đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp của họ. Cũng nhờ vào nguồn cảm hứng đó, SpeedLink luôn cản tiến và đẩy mạnh hệ thống cung cấp dịch vụ bằng cách không ngừng mở rộng mối liên kết của mình với các trung tâm vận chuyển hàng hoá trong và ngoài nước, đảm bảo được độ phủ song lên đến 63 tỉnh thành cả nước cùng mới mức phí phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.

    Đến với SpeedLink, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả của dịch vụ vận chuyển hàng hoá, chúng tôi cam kết mức giá hợp lí cho từng loại dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, SpeedLink hoạt động cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết hứa hẹn mang lại dịch vụ giao nhận hàng hoá tốt nhất cho người sử dụng. Tất cả mọi yêu cầu và phản ánh sẽ được giải quyết với tần suất liên tục, trong đó bộ phận Kinh Doanh và Chăm sóc Khách hàng (CSKH) luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Nhằm hỗ trợ cho khách hàng sử dụng một cách tối ưu dịch vụ SpeedLink, chúng tôi bổ sung thêm các gói giá trị gia tăng như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD, dịch vụ thư tín trọn gói, giải phát Logistics (pick and pack),… Các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho người sử dụng sẽ được cập nhật lien tục và công bố rộng rãi để thành viên của SpeedLink có thể dễ dàng theo dõi.

    Dịch vụ giao hàng SPEEDLINK

    SpeedLink được sinh ra sở hữu sứ mạng của một nhà sản xuất dịch vụ vận chuyển hàng hoá hoàn hảo cho những công ty trong và ngoài nước. với mục tiêu “Mang đến cho người tiêu dung sự linh động, gần gũi và hoàn hảo trên từng dịch vụ của SpeedLink”, chúng tôi xin cam kết mang đến những ích lợi hàng đầu cho người sử dụng và đối tác của mình trong mọi dịch vụ mà chúng tôi cung ứng.

    Lấy cảm hứng bắt nguồn từ niềm say mê “nội địa hoá các sản phẩm quốc tế”, SpeedLink luôn đặt người dùng làm trọng điểm và mong muốn mang đến cho họ nhiều chức năng, đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp của họ. Cũng nhờ vào nguồn cảm hứng chậm tiến độ, SpeedLink luôn cản tiến và đẩy mạnh hệ thống cung cấp nhà cung cấp bằng bí quyết ko giới hạn mở rộng mối kết liên của mình có các trọng tâm chuyên chở hàng hoá trong và ngoài nước, đảm bảo được độ phủ song lên tới 63 thị thành cả nước cùng mới mức phí thích hợp cho từng nhu cầu của người mua.

    tới SpeedLink, khách hàng sẽ ko cần phải lo âu về chất lượng và giá cả của dịch vụ vận chuyển hàng hoá, chúng tôi cam kết chi phí có lí cho từng mẫu dịch vụ dựa trên nhu cầu của người mua. ngoài ra, SpeedLink hoạt động cùng đội ngũ viên chức trẻ trung, năng động và đầy tâm huyết hứa mang lại dịch vụ giao nhận hàng hoá rẻ nhất cho người dùng. toàn bộ mọi đề nghị và đề đạt sẽ được giải quyết với tần suất liên tiếp, trong đó phòng ban buôn bán và chăm sóc người dùng (CSKH) luôn đi cùng và sẵn sàng hỗ trợ cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Nhằm hỗ trợ cho quý khách dùng một cách tối ưu dịch vụ của SpeedLink, chúng tôi bổ sung thêm những gói giá trị gia tăng như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD (giao hàng thương mại điện tử), dịch vụ thư tín trọn gói, giải pháp Logistics (pick and pack),… các chương trình khuyến mại, ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho người dùng sẽ được cập nhật liên tục và công bố phổ biến để thành viên của SpeedLink có thể tiện lợi theo dõi.

    Chi tiết liên hệ: http://speedlink.vn/giao-hang-cod-tmdt/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này