Dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói và vệ sinh giá rẻ chất lượng quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/12/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Tủ quần áo lâu ngày sẽ có mùi ẩm mốc, bạn có thể đặt một cục xà bông ở góc tủ để xua tan mùi mốc.
    Quần áo lâu ngày không mặc, đặc biệt nếu trong điều kiện ẩm ướt thì rất dễ có mùi ẩm mốc vô cùng khó chịu. Để khử mùi hôi, bạn hãy dùng rượu vodka xịt lên quần áo có mùi. Vodka là loại rượu có thể khử mùi rất tốt và đặc biệt là nó không lưu lại mùi rượu trên quần áo.Theo tư vấn của dịch vụ vệ sinh nhà thì mối là một loại sâu hại gây nguy hiểm cho gia chủ và có thể làm thiệt hại hàng chục triệu đồng. Hãy sử dụng các phương pháp trên để diệt mối tận gốc ngay từ bây giờ để bảo vệ đồ đạc, nhà cửa không bị chúng phá hoại.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tphcm thấy bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên dọn dẹp nhà cửa cho thông thoáng, sạch sẽ, tránh ẩm thấp để hạn chế mối vào nhà.

    Các công nhân ưu tú của công ty vệ sinh nhà ở giá rẻ tphcm thấy tủ lạnh, thảm trải sàn, bồn rửa bát, thùng rác... là những vị trí thường bốc mùi khó chịu. Hãy áp dụng cách cách khử mùi hôi trong nhà đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dưới đây.
    Dọn dẹp nhà cửa và khử mùi hôi trong nhà luôn là công việc tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức của chị em phụ nữ. Dưới đây là những mẹo khử mùi hôi đơn giản, hiệu quả mà chị em nên biết để tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc nhà cửa.
    Ngoài ra, để quần áo luôn thơm tho, bạn hãy đặt túi thơm hương nhài, oải hương hay vani trong tủ quần áo.
    Mùi dầu mỡ, thức ăn, mùi ga... tích tụ lâu ngày trong bếp sẽ tạo nên một hỗn hợp mùi vô cùng kinh khủng. May mắn là cách khử mùi hôi trong bếp không quá khó, bạn chỉ cần đun một ít giấm ăn để hơi giấm bốc lên và khử sạch mùi hôi trong bếp.
    Bên cạnh đó, bạn cũng có hể đặt ít vỏ cam, quýt cạnh bếp để khử mùi hôi.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này