Địa chỉ uy tín bán ví nam Hermes tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi ngocson, 11/9/17.

  1. ngocson
    Offline

    ngocson

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Bạn là người am hiểu về thời trang? Bạn là một tín đồ thời trang hàng hiệu? Chắc hẳn bạn biết đến thương hiệu Hermes. Nhắc đến thương hiệu này chúng ta không còn xa lại gì với những món phụ kiện bằng da như thắt lưng, ví da, túi xách. Bài viết này tôi muốn giới thiệu đến phái nam một phụ kiện cần thiết luôn mang theo bên người là ví da nam và một địa chỉ bán ví da thật nam tại thành phố Vinh để giúp khách hàng có thể sắm ngay cho mình một chiếc ví nam hàng hiệu phù hợp nhất.


    [​IMG]

    Bạn muốn sở hữu chiếc ví da nam Hermes mà chưa biết mua ở đâu ? Vậy hãy ghé ngay Luxurymen – chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện nam. Bạn có thể tìm đến hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Mặc dù hệ thống chúng tôi chuyên về hàng siêu cấp, super, fake nhưng tôi tin rằng những chiếc ví nam ở Luxurymen sẽ làm hài lòng quý khách từ chất lượng cho đến thiết kế giống với hàng chính hãng trên 90% mà giá cả lại phù hợp với túi tiền của bạn.


    [​IMG]

    Là một thương hiệu nổi tiếng nên khi ngắm nhìn chúng ta sẽ thấy được sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, được thiết kế một cách cẩn thận. Hơn nữa chất liệu hoàn toàn làm từ da thật 100% nên có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu hơn. Những thiết kế ví nam Hermes bao gồm dáng đứng và dáng ngang. Với thiết kế nhỏ gọn những vẫn vô cùng tiện ich toát lên vẻ sang trọng của thương hiệu và sự tự tin của người dùng. Với chất liệu da thật, bề mặt da mềm mại và được thiết kế thành nhiều ngăn bạn có thể để giấy tờ hoặc thẻ card mà không lo bị gãy hoặc nhàu nát.

    [​IMG]

    Có hai cách mua hàng tại Luxurymen. Thứ nhất, Qúy khách hàng có thể ghé trực tiếp hai địa điểm nói trên tại Vinh và Hải Phòng. Cách thứ hai dành cho những bạn ở xa hai địa điểm trên hay vì một vài lí do không thể trưc tiếp ghé shop có thể truy cập wedsite: Luxurymen.com và gọi điện đến:09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng trực tiếp.

    >>Xem thêm: Ví nam Montblanc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này