Dây rút nhựa đen và trắng số lượng lớn uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Dự án sản xuất nhiên liệu từ nhựa tái chế có thể mất vài năm nữa trước khi có thể thương mại hóa rộng rãi. Các nhà nghiên cứu đã nhận được một số tài trợ từ Hội Đồng Nghiên Cứu Khoa Học Vật Lý và Kỹ Thuật của Swindon và một công ty hóa dầu của Áo.
    Một trở ngại cho việc tái chế chai nhựa là chúng thường được làm từ PET, polyethylene terephthalate cần được rửa sạch để được tái chế thành chai mới và trong suốt. Nhưng quá trình của trường đại học này không cần rửa sạch vật liệu, vì vậy nó có thể làm giảm thiểu nhiều chất thải có hại cho môi trường. Quy trình này cũng rẻ hơn tái chế nhựa, thường người ta sẽ đốt hoặc chôn để tiết kiệm chi phí khoảng 4000 USD để tái chế 1 tấn nhựa.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-5250-100-soi

    Những tiến bộ trong lĩnh vực xe hơi chạy nguyên liệu hydro có thể giúp ngành công nghiệp này bán được khoảng 1 triệu xe ô tô chạy điện và pin nhiên liệu vào năm 2030 tại Nhật Bản, Toyota sẽ khởi động một xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu gọi là Sora vào năm 2020. Họ thiết kế buồng nhiên liệu để kết hợp hydro và oxy thành điện năng.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-5200-100-soi

    Tiến sĩ Kuehnel cho biết nhóm của ông hiện đang xem xét mở rộng quy mô từ việc nghiên cứu nhỏ (miligam nhựa) sang các kích thước thực tế hơn để tiến đến việc sử dụng quy trình này trong thực tế.
    Chịu lực tốt , bền , chóng ăn mòn axit cao nên phù hợp sử dụng ở môi trường ẩm ướt lẫn nắng nóng. Giá thành dây rút tương đối rẻ và dễ dàng sử dụng. Dây rút nhựa không những ứng dụng trong công nghiệp , xây dựng , vận tải mà còn cả trong đời sống của chúng ta cũng bắt gặp đâu đó hình ảnh dây rút nhựa được sử dụng một cách hết sức khôn ngoan.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-4200-100-soi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này