[Toàn Quốc] Dạy kèm gia sư toán, tiếng anh cho học sinh lớp 1 có tâm

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 13/8/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Bước vào lớp 1, đây là giai đoạn quan trọng đầu tiên chuyển giao từ mẫu giáo lên lớp 1 trên con đường học tập của các bé. Lên lớp 1 các bé gặp nhiều bỡ ngỡ, bé sẽ phải thích nghi với môi trường học tập khác hẳn với trước kia từng học, bạn bè mới, thầy cô mới, cách học mới ...có rất nhiều sự thay đổi và lúc này bạn cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà lớp 1 cho con mình để hỗ trợ cho bé .
    Đây cũng là điều mà nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Là cha mẹ các bạn luôn muốn con mình sẽ học tập trong môi trường tốt nhất ngoài việc chọn trường cho bé vào lớp 1, các bạn rất mong muốn bé sẽ được trang bị tâm lí, cũng như kiến thức sơ lược trong chương trình lớp 1 của bé phải không nào ? Gia sư tiếng anh lớp 1 Trang bị tốt 2 yếu tố trên sẽ giúp cho cánh cửa đầu tiên trên con đường học tập của bé thuận lợi cũng như con đường lâu dài sau này.
    Chương trình học lớp 1 của bé có sự thay đổi rõ rệt, ngoài môn toán, tiếng việt các bé sẽ học thêm nhiều môn của chương trình lớp 1 nữa… khác hẳn với những kiến thức học ở mẫu giáo, để chuẩn bị tâm lí, giúp bé có thể làm quen trước chương trình học một cách tốt nhất các bậc phụ huynh thường chỉ bài trước cho bé, cho bé đi học thêm hoặc nhờ gia sư dạy kèm tại nhà lớp 1 cho bé.
    Gia sư cho học sinh lớp 1 - Nhằm giúp các bậc phụ huynh có con em sắp bước vào lớp 1 bớt được phần nào nỗi lo về vấn đề học tập, trung tâm Gia sư cho học sinh lớp 1 với đội ngũ gia sư giỏi, được chọn lọc kỹ lưỡng cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.Gia sư lớp 1 cho học sinh lớp 1 có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại nhà cho các em học sinh Tiểu học, có trình độ chuyên môn cao và khả năng sư phạm xuất sắc, luôn theo sát và chỉ dẫn tận tình cho các em.
    Đang giảng dạy:
    Gia sư chúng tôi là những giáo viên đang công tác tại các trường Tiểu học chất lượng tại Hà Nội như Tiểu học Kim Đồng, Tiểu học Ba Đình..., các sinh viên đang dạy kèm các em học sinh Tiểu học tại nhà, nhận được sự đánh giá cao từ phía các em cũng như các bậc phụ huynh.
    Gia sư dạy kèm:
    Gia sư cho học sinh lớp 1 nhận dạy kèm tại nhà cho các em học sinh Tiểu học với chương trình giảng dạy phù hợp nhất với từng đối tượng giảng dạy:
    - Nhận Gia sư toán lớp 1, Tiếng Việt, Tiếng Anh
    - Củng cố chắc những kiến thức cơ bản trong SGK
    - Bồi dưỡng, luyện tập, giảng dạy giúp các em mở rộng, nâng cao kiến thức.
    - Gia sư cho học sinh lớp 1 là địa chỉ tin cậy, luôn tạo cho các em không khí học tập tiên tiến và chất lượng nhất, tạo hứng thú với những môn các em có nhu cầu gia sư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này