Đầu tư Vinhomes Gallery Giảng Võ 1 cách đúng nghĩa

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 17/4/17.

  1. beehomes
    Offline

    beehomes

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Phân tích đầu tư Vinhomes Gallery Giảng Võ: Một vài năm trở lại đây, hòa chung với nhịp độ tăng trưởng của nền kinh tế, cũng như gia nhập các tổ chức tài chính lớn WTO, các hiệp ước kinh tế, Việt Nam có lượng đầu tư FDI tăng mạnh,kéo theo có nhiều chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam sống và định cư tại đây. Chớp lấy cơ hội ngàn vàng này, nhiều nhà đầu tư đã quyết định điều chuyển dòng vốn của mình như “một mũi tên trúng hai đích”, vừa có một nơi ở xứng tầm vừa yên tâm về khả năng sinh lời bền vững trong tương lai với lựa chọn căn hộ cao cấp.
    [​IMG]

    NHỮNG TÍN HIỆU VUI TỪ PHÂN KHÚC CAO CẤP, CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TRONG TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

    “Đặt cược” vào phân khúc căn hộ cao cấp trong suốt thời gian qua, có lẽ giờ đây nhà đầu tư đã có thể yên tâm khi nhiều chuyên gia và công ty nghiên cứu thị trường đồng loạt nhận định sức “nóng” đã trở lại và lan tỏa ngày càng mạnh ở phân khúc này.
    Theo báo cáo thị trường của CBRE, trong năm 2016, số lượng căn hộ giao dịch thành công ở Hà Nội đã có những bước tăng trưởng nhanh chóng.
    Bài viết hay: https://vinhomesgalleria.com/tien-ich-vinhomes-gallery-giang-vo-chuan-5-hien-dai
    [​IMG]

    “Kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi và đi vào chu kỳ tăng trưởng ổn định. Khi lạm phát sụt giảm, tỉ giá hối đoái duy trì ổn định, lợi suất trái phiếu chính phủ thấp xuống và lãi suất liên ngân hàng giảm đi thì tôi cho rằng thị trường bất động sản sẽ phát triển trở lại. Hiện nay, mức bình quân các kênh tài chính theo tính toán của chúng tôi cho về mức lợi nhuận 6,5%/năm, trong đó các ngành sản xuất ở mức dưới 8%; còn ngân hàng, bảo hiểm khoảng 8%/năm. Theo đó, việc thu được lợi nhuận 10%/năm khi khai thác căn hộ cho thuê là một mức lý tưởng trên thị trường” – tiến sĩ Lê Xuân Nghĩa, chuyên gia tư vấn Chính phủ, nguyên phó chủ tịch Ủy ban Kiểm soát tài chính quốc gia, khẳng định.
    Theo các chuyên gia, sẽ có khoảng 2,5-3 triệu người từ nông thôn ra thành phố, cộng thêm hàng vạn kỹ sư, công nhân nước ngoài vào nên nhu cầu nhà ở sẽ rất lớn ở nhiều phân khúc.
    Theo các mô hình tính toán này, cầu bất động sản sẽ vượt qua cung vào năm 2019. Tuy nhiên, với dự báo tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của tầng lớp thượng lưu trong giai đoạn 2016-2020 và quỹ đất trung tâm đang dần trở nên hạn hẹp, thị trường phân khúc căn hộ cao cấp sẽ có thể “nóng” sớm hơn thời điểm trên.

    CƠN ĐỊA CHẤN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN MANG TÊN VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ

    Từ những nhận định trên, các căn hộ như Vinhomes Gallery Giảng Võ hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn trên thị trường căn hộ cho thuê bàn giao vào năm 2019.
    Khi nguồn cung căn hộ cao cấp đang được cho là dồi dào với không ít dự án mới chào bán thì ngay tại quận Ba Đình – nơi được coi là trung tâm chính trị, ngoại giao của thủ đô, số lượng dự án căn hộ hạng sang lại hầu như không có hoặc chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
    [​IMG]

    Vì thế, Vinhomes Gallery Giảng Võ – tổ hợp văn phòng, căn hộ và TTTM – của Vingroup tại số 148 Giảng Võ vừa xuất hiện trong thời gian gần đây đã được giới đầu tư săn đón với nhãn tiền là hai “giá trị vàng” vượt trội so với các sản phẩm khác.
    Giá trị đầu tiên mà tất cả các chủ nhân tương lai tại Vinhomes Gallery Giảng Võ được thụ hưởng là môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình. Cụ thể, đó là lợi ích giao thông thuận tiện đến và đi muôn nơi từ ngay tọa độ “vàng” giao cắt của hai tuyến huyết mạch Giảng Võ – Kim Mã – Ngọc Khánh.
    Thêm vào đó là cảnh quan đẹp mắt ở giữa trung tâm chính trị – ngoại giao của thủ đô với rất nhiều tiện ích ngoại khu như khách sạn Daewoo, trung tâm thương mại Lotte, Trường Quốc tế Hà Nội (Hanoi International School)… và hơn 30 tiện ích đặc quyền vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao dành riêng cho cư dân.
    Trải nghiệm sống này là môi trường tích cực cho sự phát triển của trẻ nhỏ, là sự hưởng thụ cho bậc phụ huynh, nhất là những người hiểu giá trị riêng có của mảnh đất Ba Đình lịch sử giữa lòng Hà Nội.
    Giá trị thứ hai chính là tiềm năng gia tăng giá trị vững chắc. Hà Nội tiếp tục mở rộng ở cả phía đông và phía tây, đô thị hóa tô màu cho diện mạo của thành phố hôm nay và mai sau nhưng chắc chắn, Ba Đình sẽ luôn giữ vị trí là trung tâm chính trị ngoại giao không thể thay thế của thủ đô.
    Trong tương lai, từ Vinhomes Gallery, cư dân sẽ được kết nối với tuyến đường xe bus nhanh BRT với nhiều cơ hội giao thương hấp dẫn. Do đó, tiềm năng tăng giá được giới bất động sản khẳng định là rất lớn. Chính bởi thế mua căn hộ ở Vinhomes Gallery giảng Võ là cùng lúc sở hữu một bất động sản có một không hai, vừa có một khoản đầu tư giá trị vững bền.
    Trích nguồn: https://vinhomesgalleria.com/dau-tu-vao-vinhomes-gallery-chinh-la-dau-tu-cho-tuong-lai.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này