Danh sách cầu thủ Inter Milan mùa giải 2019/20

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Inter Milan được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch Serie A, bên cạnh vao bong những Juventus hay Napoli. Mùa giải 2018/19 khép lại, nửa xanh thành Milan xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc và phải chờ đến vòng cuối cùng mới có vé dự Champions League mùa tới.

    Để thực sự trở lại ấn tượng trong mùa giải 2019/20, BLĐ của Inter Milan đã có cuộc cách mạng thực sự với đội bóng này. HLV Luciano Spalletti dù giúp Inter đảm bảo vé dự C1 Châu Âu nhưng vẫn phải ra đi, người thay thế là cựu HLV Juventus- Antonio Conte.

    Về phía cầu thủ, nửa xanh Milan đón chào Diego Gordin từ Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Những Stefano Sensi, Valentino Lazaro hay Samuele Longo tuy còn rất trẻ và chứng minh được mình được năng lực đã được mua về. Đây là nước đi đảm bảo cho tương lai của đội bóng.

    Ngoài những cái tên kể trên, BLĐ Inter Milan cũng đang rất khẩn trương và mong muốn chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ MU. Mauro Icardi hay Ivan Perisic đã được bật đèn xanh để có thể tìm kiếm đội bóng khác.
    [​IMG]
    Inter Milan đã chính thức hội quân trở lại vào đầu tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận đấu đầu tiên của HLV Conte trên cương vị thuyền trưởng đội bóng là làm khách trước Lugano vào chủ nhật (14/7). Sau đó, nửa xanh thành Milan sẽ tham dự ICC Cup với đối thủ lần lượt là MU, Juventus, PSG,Totenham.

    Bongdanet.vn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất của Inter Milan trên thị trường chuyển nhượng. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón theo dõi!

    Danh sách cầu thủ Inter Milan mùa giải 2019/20

    Thủ môn: Samir Handanović, Daniele Padelli, Tommaso Berni

    Hậu vệ: Stefan de Vrij, Andrea Ranocchia, Kwadwo Asamoah, Joao Miranda, Estevao Dalbert, D'Ambrosio, Milan Škriniar, Diego Godin.

    Tiền vệ: Ivan Perisic, Roberto Gagliardini, Matías Vecino, Radja Nainggolan, Borja Valero, Marcelo Brozović, João Mário, Stefano Sensi, Valentino Lazaro.

    Tiền đạo: Mauro Icardi, Lautaro Martínez, Matteo Politano, Antonio Candreva, Samuele Longo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này