[Toàn Quốc] Đánh giá nội thất và tiện nghi của dòng xe chevrolet cruze 2016

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi senvang24, 14/9/16.

  1. senvang24
    Offline

    senvang24

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Mẫu sedan cỡ nhỏ hoàn toàn mới dòng xe chevrolet cruze 2016 sedan sẽ có mặt trên thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm 2016 sau đó sẽ là hơn 40 thị trường khác. Dòng Cruze vốn làm nên danh tiếng của Chevrolet tại phân khúc sedan cỡ nhỏ giá hấp dẫn bên cạnh những đối thủ sừng sỏ như VW Jetta, Ford Focus hay Toytoa Corlla.
    Nội thất của
    chevrolet cruze 2016 mang phong cách hoàn toàn mới. bởi vì được phát triển trên kết cấu khung gầm mới nên không gian nội thất trên Cruze 2016 mang tới cảm giác rộng rãi hơn so với Cruze 2015. Không gian để chân ở các hàng ghế ngồi cũng nhờ đó mà rộng rãi hơn (khoảng 508 mm). Tất cả các phiên bản đều được trang bị tay đua trợ lực điện tử với xây đắp 3 chấu và được tích hợp các nút điều khiển. với giá Chevrolet Cruze hợp lý.
    [​IMG]
    Hệ thống ghế ngồi

    Chevrolet Cruze 2016 có không gian để chân ở hàng ghế thứ hai rộng hơn 2 inch so với phiên bản 2015. Dường như, GM còn cho biết, Cruze 2016 mang lại không gian để chân rộng rãi hơn so với Ford Focus hay Hyundai Elantra. Nhà sản xuất đến từ nước Mỹ cũng sẽ cung ứng cho người dùng các tùy chọn ghế sau bọc da và có hệ thống sưởi cũng như các chất liệu nội thất da cao cấp cho người dùng.

    xe Chevrolet Cruze 2016 trang bị tiêu chuẩn màn hình giải trí cảm ứng 7 " với hệ thống giải trí MyLink

    Chevrolet Cruze 2016 sẽ được trang bị tiêu chuẩn một màn hình giải trí cảm ứng 7 " với hệ thống giải trí MyLink tích hợp các kết nối với điện thoại thông minh Android tự động và Apple CarPlay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nâng cấp lên màn hình kích cỡ lớn 8 inch cùng kết nối 4G LTE và tác dụng hot-spot.

    được trang bị an toàn của Chevrolet Cruze 2016

    GM cho biết, kết cấu khung gầm mới trên Cruze 2016 bền chắc hơn so với thế hệ trước đó. Ngoài ra, nhà sản xuất còn rất rộng rãi được trang bị cho chiếc xe những tác dụng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống 10 túi khí và camera quan sát đằng sau. Các tác dụng cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo làn đường, cảm biến đỗ xe và cảnh báo phương tiện băng qua đàng sau sẽ hiện ra dưới dạng tùy chọn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này