Đánh giá chi tiết tai nghe bluetooth sony sbh 52

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 22/11/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Tai phôn bluetooth Sony SBH-52 là một Tai nghe Bluetooth cao cấp chất lượng cao, mang nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.Ưu điểm của tai phôn bluetooth này rất linh hoạt, có chất lượng âm thanh tuyệt vời , thiết kế đẹp và có thể chống thấm nước.
    Thiết kế của tai phôn bluetooth Sony SBH-52
    Bộ phát của chiếc Sony SBH-52 có thiết kế dạng thanh trơn mượt , khá bóng bẩy và trông giống một chiếc USB phối hợp với iPod Shuffle. Ở mặt trước của bộ phát là mic và loa ngoài cùng với phím nhận/ngừng cuộc gọi. Mặt sau của có một nẹp kim loại khá chắc chắn để bạn có thể kẹp máy vào áo hay túi quần.
    Các phím chức năng như: menu , phím tua nhanh , phím tạm dừng/bật nhạc/chọn và phím quay lại được tích hợp ngay trên cạnh phải của tai phôn. Những phím này sẽ giúp bạn sửa đổi thiết bị qua menu. Trên đầu của bộ phát là jack cắm tai phôn 3.5mm tiêu chuẩn.
    [​IMG]

    Một số tính năng nổi của bật tai phôn bluetooth Sony SBH-52
    - Tai phôn bluetooth , bộ thu phát và loa telephone
    - Khả năng stream âm thanh A2DP
    - Ghép đôi NFC mau chóng với các thiết bị khác
    - Có thể chống thấm nước và mồ hôi
    - Có hỗ trợ Smart App để hiển thị thông báo của Twitter/Facebook/Email trên màn hình LCD
    Một trong những e dè lớn nhất của người dùng với tai phôn bluetooth đó chính là chất lượng âm thanh , tuy nhiên với chiếc Tai nghe Sony Bluetooth SBH – 52 thì tuyệt đối không có gì phải lo lắng. Bởi chất lượng âm thanh qua tai phôn luôn đảm bảo to , rõ và hầu như không có dị biệt gì với âm thanh phát ra từ tai phôn cắm trực tiếp vào máy.
    Là một chiếc tai phôn cao cấp , có hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại nên việc giá thành tai phôn cao là không tránh khỏi. Tuy nhiên , so với mức giá của các tai phôn cao cấp khác nhưTai nghe Bluetooth Plantronics giá rẻ là tuyệt đối hợp lý và có thể xứng đáng. Và còn một điểm trừ nữa là bạn chỉ có thể chọn qua vài số vừa gọi tới mới nhất để gọi lại và nếu bạn muốn gọi điện , bạn phải phụ thuộc vào chức năng quay số qua giọng nói trên máy telephone nếu bạn không muốn lấy telephone ra khỏi túi quần hay cặp sách.
    [​IMG]
    Nói chung , xét một cách tổng thể thì chiếc tai phôn bluetooth Sony SBH 52 này hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smart phone của Sony thì SBH 52 chắc chắn phù hợp cho dế yêu của bạn.
    Trên đây là một vài thông báo về chiếc tai phôn bluetooth SBH 52 của Sony. Nếu cần cung cấp thông báo hay cần tư vấn thêm về tai phôn bluetooth bạn có thể gọi theo hot line 01299.95.95.95 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

    <
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này